(SỐC) Một trong 2 "cẩu tặc" bị đánh bê bết máu nhiễm HIV

Thứ Sáu, 28/07/2017, 15:10

Chiều ngày 28-7, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ trộm chó xảy ra trên đia bàn xã Phước Tân TP Biên Hòa-Đồng Nai...


Trước đó, khoảng 7 giờ sáng cùng ngày người đi đường phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy mang BS 60B1-377.78 trên đường Võ Nguyên Giáp, ở ấp Tân Cang, xã Phước Tân chở theo số lượng lớn chó đã chết trên xe máy. Nghi ngờ 2 thanh niên này vừa trộm chó trên địa bàn nên một số người dân đã truy hô, đuổi theo bắt giữ 2 đối tượng cùng tang vật. 

Hai "cẩu tặc" bị đánh bất tỉnh 

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết khi phát hiện “cẩu tặc” người dân vội lao vào đánh bầm dập 2 nghi can, xe máy của đối tượng cũng bị người dân đốt cháy trơ khung. Bước đầu 2 nghi can được xác định là Mai Văn Hải, 27 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc và Trần Minh Hiền, 35 tuổi, ngụ TP Biên Hòa. 

Hai đối tượng này đã được công an đưa vào bệnh viện cấp cứu. Qua kết quả xét nghiệm máu của bệnh viện đa khoa Đồng Nai xác định, 1 trong 2 đối tượng đã bị nhiễm HIV. Do đó những người dân tham gia đánh hội đồng 2 đối tượng trên có thể bị phơi nhiễm, cần tầm soát kịp thời. 

Ngọc Sơn
.
.
.