Người đàn ông ngạt nước tử vong cạnh trạm bơm thủy lợi

Thứ Bảy, 08/12/2018, 19:59
Nhiều người dân hiếu kỳ tụ tập gần hiện trường một người đàn ông tử vong dưới hố nước gần trạm bơm thủy lợi.

Liên quan đến vụ việc người dân phát hiện tử thi người đàn ông dưới hố nước cạnh Trạm bơm thủy lợi ở khu phố Lý Tự Trọng, phường 9, TP Tuy Hòa (Phú Yên) vào chiều ngày 8-12, trao đổi với PV Báo CAND lúc 19h20’ tối cùng ngày, Đại tá Nguyễn Văn Dũng – Trưởng Công an TP Tuy Hòa cho biết, tung tích người chết được xác định là Nguyễn Văn Chiến (56 tuổi) trú ở tổ dân phố 11, khu phố Trần Phú, phường 8, TP Tuy Hòa. 

Cơ quan CSĐT Công an TP Tuy Hòa phối hợp Trung tâm pháp y Phú yên khám nghiệm tử thi người chết

Sau khi phối hợp Trung tâm pháp y Phú Yên khám nghiệm tử thi, bước đầu Cơ quan CSĐT Công an TP Tuy Hòa xác định nguyên nhân ông Chiến tử vong do ngạt nước, trên thi thể không có dấu vết tác động ngoại lực.

Nhiều người dân hiếu kỳ tụ tập gần hiện trường để tìm hiểu vụ việc

Theo thân nhân ông Nguyễn Văn Chiến cho biết, người đàn ông này hành nghề vận chuyển hàng hóa nhỏ lẻ bằng xe ba gác thô sơ và thường có thói quen uống bia, rượu vào cuối buổi chiều mỗi ngày. 

Ông Chiến rời khỏi nhà từ sáng ngày 7-12 cho đến khi người dân tình cờ phát hiện thi thể. Cơ quan CSĐT Công an TP Tuy Hòa cho biết, kết quả khám nghiệm hiện trường và tử thi chưa phát hiện dấu hiệu tội phạm liên quan đến cái chết của ông Chiến.


Hữu Toàn
.
.
.