Kết luận nguyên nhân người đàn ông rơi từ tầng 6 bệnh viện

Thứ Tư, 29/11/2017, 16:01
Ngày 29-11, lãnh đạo Công an TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) cho biết nguyên nhân dẫn đến người đàn ông rơi từ tầng 6 Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả sáng 28-11 xuống đất tử vong là do nạn nhân bị bệnh hiểm nghèo, bi quan nên đã tự tử.

Trước đó khoảng gần 8h ngày 28-11 anh Nguyễn Hoa H., 45 tuổi, trú tại phường Cẩm Thịnh (TP Cẩm Phả) đến đăng ký khám tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả. Sau khi lấy số thứ tự và chờ đến lượt khám, nạn nhân đã đi lên tầng 6 và nhảy xuống đất tự tử.

Bệnh viên đa khoa Cẩm Phả

Công an TP Cẩm Phả còn cho biết: Quá trình điều tra, xác minh được biết, bệnh nhân H. từng có 2 tiền án về tội mua bán trái phép ma túy, hiện đang bị HIV/ADIS giai đoạn cuối. Bố mẹ ông này đã mất. Bản thân ông H. cũng có vợ và con, nhưng vợ chồng đã bỏ nhau từ nhiều năm trước.

Do mặc cảm với bệnh tật cùng cuộc sống khó khăn, nên H. bi quan và dẫn đến việc tự tử. Trước khi tự tử bệnh nhân H.có nhắn tin cho em gái với nội dung: "Xin lỗi các em vì đã làm khổ mọi người và do anh chán nản, bi quan với cuộc sống, bệnh tật nên muốn chết…".

Tuấn Hương
.
.
.