Người đàn ông tử vong trong nhà khóa kín là do bệnh lý

Thứ Bảy, 10/03/2018, 11:34
Tiến hành khám nghiệm "người đàn ông chết trong nhà khóa kín", cơ quan chức năng nhận định ông Tường bị đột tử do bệnh lý cơ tim, viêm xung huyết phổi hai bên. 

Sáng 10-3, công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, sau khi hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng nhận định nạn nhân Trịnh Minh Tường (55 tuổi, ngụ 39A1, đường Lê Thị Hồng Gấm, Khu phố 1, phường 6, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) bị đột tử do bệnh lý cơ tim, viêm xung huyết phổi hai bên và thời gian tử vong trên 48 tiếng đồng hồ. Đến 0h ngày 10-3 vụ việc mới được giải quyết xong.

Trước đó, sau nhiều ngày không nhìn thấy ông Trịnh Minh Tường (55 tuổi, ngụ 39A1, đường Lê Thị Hồng Gấm, Khu phố 1, phường 6, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) ra vào ngôi nhà.

Căn nhà nơi phát hiện thi thể ông Tường.

Đến khoảng 18h ngày 9-3, nhiều hộ dân sống cạnh nhà nhìn thấy bên trong nhà ông có nhiều nước rỉ rả chảy ra bên ngoài, xung quanh nhà lại có mùi hôi thối nồng nặc xông lên. Vụ việc nhanh chóng được người dân trình báo Công an phường 6.

Nhận được thông tin, Công an phường nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xác minh, đồng thời phối hợp cùng người dân ở khu vực đập bể kính và phá khóa để mở cửa vào bên trong thì phát hiện ông Tường không mặc quần áo đang nằm trong mùng ở trên gác nhưng đã tử vong. Thi thể ông Tường cũng đang trong giai đoạn phân hủy mạnh.

Người dân cho biết thêm, đã nhiều ngày qua không nhìn thấy ông Tường ra vào nhà. Ông Tường sống bằng nghề tự do, sửa chữa điện tử, làm bánh mì. Ông Tường là người dân ở nơi khác đến đây sinh sống. Khoảng chục năm nay ông Tường ở một mình và sống biệt lập không qua lại cùng bà con hàng xóm.

Thành Danh
.
.
.