Người đàn ông Trung Quốc đâm trọng thương nữ chủ quán cà phê

Thứ Năm, 09/06/2016, 19:53
Chiều tối 9-6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã tạm giữ một người đàn ông Trung Quốc (đang làm việc tại Công ty TNHH Hello Quốc tế Việt Nam, đóng ở Khu Công nghiệp Phú Bài) để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích. 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h30 ngày 9-6, nhiều người nghe thấy tiếng kêu thất thanh từ quán cà phê Sky, địa chỉ số 5 Thuận Hóa, phường Phú Bài (thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên- Huế) nên chạy đến thì bất ngờ phát hiện chị Lương Thị V. (26 tuổi, quê ở Quảng Bình), là chủ quán cà phê bị đâm 2 nhát trên hông và lưng nên liền đưa đi cấp cứu.

Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế phong tỏa hiện trường phục vụ công tác điều tra.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã có mặt tại hiện trường. Từ các manh mối, cơ quan công an xác định người đàn ông đâm chị V. có quốc tịch Trung Quốc và đang làm việc tại Công ty TNHH Hello Quốc tế Việt Nam, có mối quan hệ từ trước với chị V.

Ngay sau đó, cơ quan công an đã tạm giữ người này để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, chị V. thuê quán cà phê trên mỗi tháng 5 triệu đồng để ở và kinh doanh khoảng gần 3 tháng nay cùng mấy người cháu.

Chiều 9-6, khi người đàn ông Trung Quốc ghé qua quán thì xảy ra mẫu thuẫn dẫn đến sự việc trên. Cháu trai của chị V. trong lúc can thiệp cũng bị thương ở tay phải.  

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế tích cực điều tra làm rõ.
Anh Khoa
.
.
.