Người đàn bà nhận chuyển 2 bánh heroin lấy 15 triệu đồng lĩnh án tử hình

Thứ Ba, 12/06/2018, 16:28
Hoa khai nhận, một người đàn ông khoảng 50 tuổi, không rõ tên và địa chỉ đến nhờ vận chuyển thuê 2 bánh heroin đến Bến xe Lương Yên và trả công số tiền 15 triệu đồng...


Theo cáo trạng của Viện KSND TP Hà Nội, sáng 18-12-2017, Trần Thị Ngọc Hoa (47 tuổi, trú tại phường Quỳnh Lôi, quận Hai bà Trưng, Hà Nội) vận chuyển 2 bánh heroin, trọng lượng gần 700 gam đến khu vực Đầm Trấu, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng chuẩn bị giao cho khách tại Bến xe Lương Yên thì bị bắt quả tang.

Bị cáo Hoa tại phiên xử.

Về nguồn gốc số ma tuý trên, Hoa khai nhận, ngày 17-12-2017, chị ta đang bán nước tại chợ 8-3 phường Quỳnh Mai thì có một người đàn ông khoảng 50 tuổi, không rõ tên và địa chỉ đến nhờ vận chuyển thuê đến Bến xe Lương Yên và trả công số tiền 15 triệu đồng.

Sau khi Hoa nhận lời, người đàn ông lấy số điện thoại của Hoa và giao cho số ma tuý trên. Anh ta dặn Hoa, cứ vận chuyển đến bến xe sẽ có người gọi điện ra nhận ma tuý. Nhận số ma tuý trên từ người đàn ông không quen biết, Hoa mang về nhà và sáng hôm sau vận chuyển đến Bến xe Lương Yên chờ người gọi điện ra lấy thì bị cơ quan Công an phát hiện, bắt quả tang.

Quá trình điều tra, do Hoa không xác định được tên, tuổi, địa chỉ của người đàn ông thuê chị ta vận chuyển số ma tuý trên nên Cơ quan điều tra không có căn cứ để xử lý.

Tại phiên xử, Hoa thừa nhận hành vi phạm tội như trên. Hội đồng xét xử bị cáo Hoa mức án tử hình.

Nguyễn Hưng
.
.
.