Ngồi trà đá, nam thanh niên bị nhóm đối tượng hành hung đến ngất xỉu

Thứ Năm, 04/05/2017, 21:14
Ngày 4-5, chỉ huy Công an phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết đang phối hợp với đội nghiệp vụ Công an quận điều tra làm rõ việc một nam thanh niên đang ngồi uống nước thì bị 1 nhóm thanh niên khác dùng tuýp sắt đánh bất ngờ đến bất tỉnh tại khu vực Tổ dân phố Mễ Trì Hạ, phường Mễ Trì, thuộc địa bàn quận Nam Từ Liêm.

Trước đó, khoảng 20h ngày 3-5, Công an phường Mễ Trì nhận được tin báo tại khu vực Tổ dân phố Mễ Trì Hạ có một nam thanh niên bị đánh ngất xỉu. Một số nhân chứng cho biết nạn nhân bị đánh gãy tay, chảy máu đầu rất nhiều.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Mễ Trì đã khẩn trương có mặt, đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện 19-8 Bộ Công an.

Nạn nhân bị đánh ngất xỉu ngay tại hiện trường.

Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Nam và không phải người địa phương. Tối 3-5, anh Nam đi đến khu vực trên, đang ngồi uống nước thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên dùng tuýp sắt tấn công. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại nạn nhân vẫn còn choáng váng, chưa làm việc được với cơ quan Công an nên chưa xác định được nguyên nhân cũng như nhóm đối tượng đã hành hung anh này.

Anh Minh
.
.
.