Ngồi nhậu giữa sông, lật thuyền một người mất tích

Thứ Bảy, 07/11/2015, 11:35
Nhóm thanh niên 6 người tổ chức nhậu trên xà lan ở giữa sông, sau đó 3 người lên xuồng nhỏ vào bờ thì bị lật, khiến một người mất tích.


Vào khoảng 20h ngày 6/11, một nhóm thanh niên gồm 6 người dùng xuồng chạy ra xà lan ngay giữa sông Quán Trường (Bình Tân, Nha Trang) ngồi nhậu. Đến khoảng 20h45', ba thanh niên gồm Trần Văn Mạnh 21 tuổi, trú tại: 30/1 Nguyễn Tất Thành), Vương Danh Đạt (27 tuổi, 540B Lê Hồng Phong, Phước Long)  và  Mai Quốc Huy (16 tuổi, trú tại: Tân Phước, Bình Tân, Vĩnh Trường) TP Nha Trang  rủ nhau dùng xuồng nhỏ chạy vào bờ để về.
Lực lượng cứu nạn cứu hộ - Cảnh sát PCCC Khánh Hòa đang tích cực tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Khi di chuyển  đến đoạn dưới chân cầu Bình Tân nước chảy xiết làm xuồng lật úp. Anh Mạnh và Đạt bơi được vào bờ, còn anh Huy bị chìm mất tích. Ngay sau khi nhận tin báo, Cảnh sát PCCC Khánh hòa điều động 1 xe cứu nạn, cứu hộ cùng các cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

Trung tá Trần Trưng , Phó trưởng phòng Phòng hướng dẫn chỉ đạo về chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Cảnh sát PCCC Khánh hòa) cho biết: "Từ đêm qua, chúng tôi đã triển khai lực lượng và thiết bị để tìm kiếm nạn nhân mất tích. Đến sáng nay vẫn chưa tìm thấy, hiện các lực lượng chức năng cùng phối hợp tìm kiếm nạn nhân”.

Hiện trường nơi xuồng bị lật.

Chính quyền địa phương cho biết, hiện nay đang vào mùa mưa, nước ở các sông dâng caovà chảy mạnh rất nguy hiểm. Vì vậy người dân nên thận trọng khi lưu thông qua khu vực nói trên, tránh sinh hoạt vui chơi tại những khu vực nguy hiểm nhằm tránh những rủi ro có thể xảy ra, đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản.

Nam Khánh
.
.
.