[Nghi vấn]Bố sát hại con trai rồi treo cổ tự tử(?)

Thứ Bảy, 10/01/2015, 18:38
Ngày 10/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ cho biết đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của 2 bố con ông Đặng Xuân B. (55 tuổi) và cháu Đặng Hoàng T. (14 tuổi, cùng trú tại phường Gia Cẩm, TP Việt Trì, Phú Thọ).

Vụ việc được phát hiện vào  khoảng 12h ngày 7/1, trong lúc đi học về, con gái của ông B. gọi cửa nhưng bên trong không có tiếng trả lời nên hô hoán và nhờ mọi người xung quanh giúp đỡ.

Khi cửa nhà được mở ra, bên trong là một cảnh tượng kinh hoàng, ông B. tử vong trong tư thế treo cổ, còn cháu T., nằm bất động trên giường cũng đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an TP Việt Trì phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an tỉnh Phú Thọ đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cháu T. xác định nguyên nhân tử vong.

Được biết, ông B. từng là giáo viên môn toán của một trường học trên địa bàn tỉnh Phú Thọ. Bà Nguyễn Thị H. (40 tuổi) là vợ thứ hai của ông B., cả hai có chung với nhau hai mặt con. Ông B. và bà H. đã ly dị cách đây một thời gian.

Trước thời điểm xảy ra vụ án khoảng vài ngày, ông B. về nhà thăm con và có xảy ra xô xát với bà H....

Vào buổi sáng xảy ra sự việc đau lòng trên, chỉ có ông B. và cháu T. ở nhà. Một số người dân đã nhìn thấy ông B. dắt cháu T. đi ăn sáng…

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu T. và nguyên nhân của vụ việc, hiện đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
X.M.
.
.
.