Nghi phạm tham gia truy sát tại Tiền Giang ra đầu thú

Thứ Ba, 09/08/2016, 09:39
Sau nhiều ngày lẩn trốn, nghi phạm 20 tuổi tham gia vụ truy sát tại Mỹ Tho làm một người chết đã đến Công an phường 7 (TP Mỹ Tho) đầu thú.

Ngày 9-8, phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, Trần Quốc Thanh (20 tuổi, ngụ phường 5, TP Mỹ Tho), nghi phạm trong nhóm thanh niên tham gia vụ truy sát tại cầu Quay, làm một người chết đã ra đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, Thanh thừa nhận đã cùng với một nhóm thanh niên tham gia truy sát Văn Chí Cường (21 tuổi) và Nguyễn Thanh Phong (18 tuổi, cùng ngụ phường 2, TP Mỹ Tho).

Hiện trường, nơi xảy ra vụ việc. 

Theo nội dung vụ án, chiều 3/8, Cường và Phong điều khiển xe máy tháo chạy từ hướng đường Trưng Trắc ra cầu Quay (TP Mỹ Tho), phía sau là một nhóm người đi trên nhiều xe máy cầm hung khí đổi theo truy sát. Chạy đến cầu Quay, xe máy do Cường và Phong điều khiển va vào lan can cầu và va chạm với một xe máy chạy từ chiều ngược lạ, dẫn đến té ngã.

Nhóm thanh niên đuổi kịp cầm hung khí lao vào đâm chém vào vùng cổ phía sau gáy của Cường, đâm vào lưng và chân của Phong. Gây án xong, nhóm thanh niên này nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hai nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng, Cường đã tử vong, Phong tiếp tục nằng điều trị tại bệnh viện.

Cơ quan điều tra đã xác định danh tính nhiều nghi phạm tham gia truy sát và đang tiến hành truy bắt, điều tra làm rõ. 

Như Anh
.
.
.