Nghi phạm mua dâm tiếc tiền quay sang hiếp dâm nạn nhân

Thứ Tư, 19/10/2016, 11:30
Sau khi thoả thuận mua dâm với giá 300 ngàn đồng ở nhà nghỉ gần đó, Tới không thực hiện mà chở nạn nhân đến bãi đất trống dùng vũ lực cưỡng hiếp rồi bỏ trốn. 

Ngày 19-10, Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, cơ quan điều tra đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thành Tới (ngụ xã Phú Thịnh, huyện Tam Bình) để điều tra hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Theo cơ quan điều tra, khuya 14-10, em S (14 tuổi, ngụ thị xã Bình Minh) được người dân đưa đến trong trạng thái người dính đầy bùn đất, bộ dạng hốt hoảng trình báo vừa bị người lạ cưỡng hiếp. 

S cho biết, đang đi bộ trên tuyến đường vắng thì bị thanh niên chạy xe máy khống chế, đưa đến bãi đất trống dùng vũ lực thoả mãn dục vọng. S kêu cứu thì được người dân soi ếch phát hiện nên nghi phạm bỏ trốn, để lại quần áo, dép và xe máy tại hiện trường. 

Qua điều tra, chiều 15-10, Tới đến Công an huyện đầu thú. Theo lời khai, tối 14-10, nghi phạm đi nhậu cùng bạn bè. Sau đó, Tới chạy xe máy đến quán cà phê ở xã Hoà Phú. Tại đây, Tới gặp S là tiếp viên của quán. Hai người thoả thuận mua dâm với giá 300 ngàn đồng tại một nhà nghỉ gần đó.

Nhưng khi S lên xe, Tới chở thẳng đến bãi đất trống ít người qua lại ở ấp Hoà Thạnh 3 (xã Thạnh Quới) và dùng vũ lực khống chế nạn nhân thoã mãn dục vọng nhưng bị chống trả quyết liệt. Thấy người soi ếch lại gần, Tới hoảng sợ không kịp mặc cả quần áo, bỏ chạy thục mạng. 

Văn Vĩnh
.
.
.