Nghi mẹ ngoại tình, con trai đánh mẹ trọng thương

Thứ Hai, 25/09/2017, 20:05
Chiều 25-9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương đã bàn giao Trần Xuân Chương (28 tuổi) người cố ý gây thương tích với mẹ đẻ đến Công an huyện Thanh Miện tiếp tục thụ lý theo thẩm quyền. 


Trần Xuân Chương, là con trai cả của bà Phạm Thị Chuốt (50 tuổi, HKTT: khu Vô Hối, TT Thanh Miện, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương). Bố Chương là ông Trần Văn Chiểu đã chết từ năm 2005. Do nghi ngờ bà Chuốt có quan hệ cặp bồ với người khác nên mỗi lần uống rượu về, Chương thường hay cãi nhau với bà Chuốt.

Tối 23-9, sau khi nhậu say về nhà, Chương nghe thấy có tiếng chuông điện thoại của bà Chuốt ở trong phòng ngủ nhưng bà Chuốt tắt đi không nghe máy. 

Đối tượng Chương.

Vì nghi ngờ cuộc điện thoại do bạn trai của mẹ mình gọi đến, Chương vào phòng ngủ đôi co rồi giơ tay tát mạnh mẹ ngã lăn ra sàn nhà. 

Chương tiếp tục cầm một quạt cây đập bà Chuốt bị chảy máu ở phần đầu và bất tỉnh. Chương bế bà Chuốt đặt lên giường mà không đưa đi cấp cứu. 

Sáng ngày 24-9, Chương nhắn tin cho em trai là Trần Việt Tiến về nhà đưa mẹ đi viện vì mẹ ốm. 

Sau đó, cởi hết quần áo của bà Chuốt ra để thay nhưng bà Chuốt không cho Chương mặc quần áo vào.  Chương để bà Chuốt nằm không có quần áo trên giường rồi bỏ đi.

Đến khoảng 13h30 phút ngày 24-9, anh Trần Việt Tiến là con trai thứ 2 của bà Chuốt về đến nhà phát hiện mẹ nằm bất tỉnh trên giường ở trạng thái lõa thể, có nhiều vết thương trên đầu nên đã hô hoán những người xung quanh đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Hậu quả bà Chuốt bị đa chấn thương vùng đầu, mặt, hôn mê.

Sau khi gây án, Chương đã bị bắt giữ. Tại cơ quan Công an, Chương đã khai nhận hành vi phạm tội.

XM
.
.
.