Nghi can sát hại mẹ con cô gái trước ngày cưới treo cổ tự tử

Thứ Hai, 16/11/2015, 15:19
Lúc 10h ngày 16/11, người nhà đã tìm thấy thi thể Phạm Thế Anh (40 tuổi, quê quán Thanh Hóa), nghi can liên quan đến vụ sát hại hai mẹ con bà Đoàn Thị Lý (40 tuổi, quê quán Nam Định) và Nguyễn Thái Hà (18 tuổi).

Theo điều tra ban đầu, ngay sau khi giết hai mẹ con vào chiều 14/11, nghi can đã nhắn tin cho em ruột tên Phạm Thị H. (32 tuổi) với nội dung ghi rõ là sẽ tự tử vì đã giết người. Từ tin nhắn của Thế Anh, người em gái cùng người thân đã tích cực tìm kiếm và phát hiện thi thể nghi can treo trên cây ở khu rừng tràm thuộc tổ 6, ấp 5, xã Đồng Nơ, huyện Hớn Quản, Bình Phước.

Khu nhà trọ nơi xảy ra án mạng.

Trước đó, Thế Anh có quan hệ tình cảm với bà Lý trong một khoảng thời gian dài. Thời gian gần đây, Anh ghen tuông vì nghi bà Lý có quan hệ tình cảm với người khác nên dọa sẽ sát hại bà  Lý. Chiều 14/11, chồng sắp cưới của chị Hà tới nhà trọ (khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương) nhưng cửa đóng ngoài. Gọi điện nhiều lần không thấy mẹ và vợ sắp cưới nghe máy nên nhìn qua khe cửa thì phát hiện vết máu nên tri hô sự việc. Khi lực lượng Công an phá cửa vào trong thì phát hiện thể chị Hà nằm dưới sàn, còn bà Lý gục chết trong nhà vệ sinh.

Qua khám nghiệm tử thi xác định, hai nạn nhân đã tử vong bởi vết cắt trên cổ. Nhiều nhân chứng trong khu nhà trọ cũng cho biết, đã phát hiện Thế Anh vội vã chạy ra khỏi khu nhà trọ với biểu hiện bất thường, chân nghi can dính nhiều máu.

Liên quan đến vụ án này, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã phân công nhiều tổ công tác phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Phước đến hiện trường phát hiện thi thể nghi can, tổ chức bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân tử vong.

Đ.Mừng
.
.
.