Nghi can sát hại chủ tiệm internet đã ra đầu thú tại tỉnh Khánh Hòa

Thứ Bảy, 23/04/2016, 09:34
Nghi can sát hại anh Nguyễn Thành Đạt, chủ tiệm Internet trong khách sạn S.B (tọa lạc khu phố Thống Nhất, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An) đã ra đầu thú tại Công an TP.Nha Trang (Khánh Hòa). 

Sáng 23-4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương, cho biết, nghi can sát hại anh Nguyễn Thành Đạt (25 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh; tạm trú phường Thống Nhất, thị xã Dĩ An) trong khách sạn S.B (tọa lạc khu phố Thống Nhất, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An) đã ra đầu thú tại Công an TP.Nha Trang (Khánh Hòa). Nghi can được xác định tên Nguyễn Nghĩa (ngụ huyện huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai).

Trước đó, lúc 14h30’ngày 21-4, Đạt lấy một số tiền rời khỏi nhà và điều khiển xe máy gặp Nghĩa để bán Win game (tiền ảo game). Sau đó, cả hai hẹn nhau tại khách sạn S.B để giao hàng. Không lâu sau, nhân viên tiếp tân khách sạn thấy Nghĩa xuống trước rồi bỏ đi nhanh chóng với nhiều biểu hiện nghi vấn. 

Nhân viên này nhanh chóng phối hợp cùng đồng nghiệp lên phòng Đạt gọi cửa kiểm tra. Thấy phòng im ỉm, nhân viên đã phá cửa vào bên trong thì hoảng hốt phát hiện Đạt đang nằm chết, toàn thân có nhiều vết đâm.

Về phía gia đình nạn nhân, do chưa thấy Đạt về nên đã gọi điện thì thấy thuê bao không liên lạc được. Sau đó, người nhà đã tỏa đi tìm Đạt ở một số khu vực gần nhà mà anh hay lui tới. Đến khoảng 15h cùng ngày, gia đình nhận được hung tin của chủ khách sạn về việc Đạt bị đâm tử vong. Đến khách sạn S.B, người thân đã phát hiện xe máy của anh Đạt trong khách sạn.

Hiện trường vụ án mạng trong đêm.

Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng Công an đã thu thập hình ảnh qua camera của khách sạn ghi lại hình ảnh Đạt và nghi can vào thuê phòng. Biết mình không thể thoát tội, Nghĩa đã đến Công an TP.Nha Trang đầu thú sau 20 giờ lẩn trốn. 

Nghĩa bước đầu khai nhận, do biết được Đạt có tiền và nhiều điện thoại mang theo nên đã dụ nạn nhân vào khách sạn để mua car Win. Tại đây, Nghĩa dùng dao sát hại Đạt rồi lấy tiền và điện thoại di động bỏ trốn đến tỉnh Khánh Hòa.

C.Bình
.
.
.