Nghi bị lấy trộm giày, hành hung người khác

Thứ Ba, 12/01/2016, 10:27
Nghi là người này lấy trộm giày của mình, Giang gọi thêm Sơn và Khôi đến dùng chân tay và dùi cui bằng cao su đánh liên tiếp, khiến nạn nhân bị thương và chảy nhiều máu ở vùng đầu...

Ngày 11-1, Công an huyện Thanh Trì, TP Hà Nội cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự nhóm đối tượng gồm: Phạm Chí Giang, 26 tuổi, trú tại xã Sơn Dương, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang; Nguyễn Thành Sơn, 22 tuổi, trú tại xã Cao Sơn, huyện Đà Bắc, tỉnh Hoà Bình và Đặng Thế Khôi, 21 tuổi, trú tại huyện Ba Vì, TP Hà Nội về hành vi cướp tài sản. 

Cụ thể, khoảng 20h ngày 7-1, tại đường Phan Trọng Tuệ thuộc xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, Phạm Chí Giang phát hiện nạn nhân đi đôi giày có hình thức giống với đôi giày mà mình bị mất. Nghi là người này lấy trộm giày của mình, Giang gọi thêm Sơn và Khôi đến dùng chân tay và dùi cui bằng cao su đánh liên tiếp, khiến nạn nhân bị thương và chảy nhiều máu ở vùng đầu. 

Không dừng lại đó, nhóm đối tượng còn bắt nạn nhân đến khu đô thị mới Cầu Bươu, thuộc Yên Xá, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì để giao nộp hết tài sản và chứng minh nhân dân.

Vũ Linh
.
.
.