Nghi án người đàn ông tử vong sau 3 tiếng súng nổ trong nhà

Chủ Nhật, 08/01/2017, 18:42
Người dân phát hiện một thanh niên xông vào nhà sau đó ít nhất 3 tiếng nổ vang lên, sau đó thanh niên này chạy ra xe của một thanh niên khác chờ sẵn. 

Tối 8-1, Công an quận 11, TP Hồ Chí Minh phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự ( PC45, Công an TP Hồ Chí Minh) tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra vụ nổ súng tại số 230, Nguyễn Thị Nhỏ, phường 4, quận 11, TP Hồ Chí Minh khiến 1 người tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ súng

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h15' cùng ngày, nhiều người dân sống trên đường Nguyễn Thị Nhỏ hoảng hốt khi nghe tiếng nổ phát ra từ căn nhà số 230, nơi hàng ngày là nơi kinh doanh buôn bán các loại bánh, đặc sản Sóc Trăng, Bến Tre. 

Mọi người nhìn qua phía nhà 230, Nguyễn Thị Nhỏ thì phát hiện một thanh niên từ trong nhà chạy ra leo lên xe (theo nhận dạng là xe tay ga hiệu Airblade) do một thanh niên khác đứng chờ sẵn sau đó cả 2 tháo chạy khỏi hiện trường. 

Khi 2 thanh niên bỏ đi, người dân đến kiểm tra thì phát hiện người đàn ông trên 40 tuổi tử vong trong tư thế úp mặt xuống sàn nhà, khu vực gần sát với cửa ra vào. Trên người nạn nhân có nhiều vết thương giống như vết đạn gây ra.

Công an phong tỏa khám nghiệm hiện trường điều tra vụ án

Công an quận 11 tiến hành phong tỏa hiện trường thu thập dấu vết, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ nguyên nhân. 

Theo một số người dân sống ở khu vực này, nạn nhân là chủ của hàng bán các loại bánh đặc sản Sóc Trăng, Bến Tre, có vợ và 2 con nhỏ. 

Căn nhà trên được 2 vợ chồng nạn nhân thuê mở tiệm bánh hơn 10 năm nay. 

Theo thông tin ban đầu, tài sản trong nhà không bị mất mát nên nghi ngờ đây không phải là một vụ cướp mà là một vụ giải quyết mâu thuẫn. Do tính chất nghiêm trọng của vụ án nên vụ việc chưa được phía Công an thông tin.

M.Đức
.
.
.