Nghi án thầy cúng sát hại nữ chủ nợ rồi giấu xác sau vườn nhà

Thứ Sáu, 04/09/2015, 12:50
Ngày 4/9, liên quan đến vụ án chị Đ.T.H (20 tuổi), ở phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm bị sát hại rồi giấu xác trong vườn nhà, cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, hiện Lê Tiến Sỹ (28 tuổi) trú tại tổ dân phố 5, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, nghi phạm sát hại chị Đ.T.H đã bị cơ quan này triệu tập để đấu tranh, xác minh làm rõ.

Trước đó, theo trình báo từ gia đình nạn nhân Đ.T.H., sáng 31/8, Lê Tiến Sỹ  gọi điện hẹn chị H đến nhà để trả nợ. Khoảng 20h ngày 31/8, chị H. rủ bạn gái tên L. đi xe máy tới nhà Sỹ để lấy tiền.

Khi gần tới nhà Sỹ, chị H. bảo chị L. đứng bên ngoài đợi, rồi một mình đi vào nhà Sỹ. Một lúc sau, Sỹ ra gặp chị L. và đề nghị chở chị L. đi dạo với mình vì chị H. đang bận nói chuyện với mẹ anh ta trong nhà.

Trên đường đi, chị L. thấy bất thường nên yêu cầu Sỹ dừng xe, thì bị anh ta nhảy xuống bóp cổ. Nhưng chị L. vùng vẫy được chạy thoát thân về thông báo cho gia đình chị H biết. Nghi có sự chẳng lành xảy ra với con gái,  gia đình chị H. đã đến nhà Sỹ tìm con nhưng không thấy, cũng không thấy chị H. về nhà. Gia đình chị H. đã đến trình báo tại CAQ Bắc Từ Liêm. Lực lượng công an đã triệu tập đối tượng Lê Tiến Sỹ về trụ sở cơ quan công an để làm rõ.

Hiện trường nơi giấu xác nạn nhân.
Tại cơ quan công an, Sỹ khai mình đã sát hại chị H và vứt xác xuống Cống Chèm, phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm. Lực lượng công an và gia đình đã thuê thợ lặn tìm kiếm nhưng không có kết quả.
Người dân tò mò tụ tập trước cửa nhà Sỹ.

Đến chiều ngày 3/9, người dân phát hiện mùi hôi thối phát ra từ khu vườn cạnh nhà Sỹ. Khi tới kiểm tra thì người dân phát hiện thi thể nạn nhân Đ.T.H. ở rãnh nước trong đang trong tình trạng bị phân hủy.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường để khám nghiệm điều tra. 

Một người nhà nạn nhân cho biết, Sỹ từng làm thầy cúng. Sỹ từng cúng giúp cho gia đình chị H. Sau đó, Sỹ đã vay tiền của chị H. để mở cửa hàng bán những đồ thờ cúng. Hiện nay Sỹ vẫn còn đang nợ chị H. mấy chục triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

P. Tâm
.
.
.