Đâm vợ và hàng xóm ngã gục vì nghĩ mình bị "cắm sừng"

Thứ Năm, 07/07/2016, 15:39

Sáng 7-7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại khu phố Bình Khánh, phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên (Bình Dương).

Hiện trường vụ án.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h tối 6-7, nghe tiếng la hét kêu cứu của một người đàn ông tại căn nhà thuộc khu phố Bình Khánh thì mọi người tức tốc chạy qua. Đến nơi, họ hoảng hốt phát hiện anh Huỳnh Thế Th. (46 tuổi) nằm bất động bên vũng máu, gần đó chị Phan Thị M. (46 tuổi) bị đâm nhiều nhát dao vào lưng khiến nạn nhân bị thương nặng, người bê bết máu.

Ngay sau đó, Công an thị xã Tân Uyên đến ngay hiện trưởng để tổ chức các hoạt động điều tra.Nghi can ban đầu được xác định tên Nguyễn Văn B. (50 tuổi, chồng bà M), hàng xóm cách nhà anh Th. chỉ vài trăm mét.  Qua xác minh, nguyên nhân vụ việc được cho do anh B. ghen tuông vợ với người hàng xóm.

Trước đó, thấy vợ mình sang nhà hàng xóm nên B. đã âm thầm bám theo và dùng dao đâm cả hai người.

Công an tỉnh Bình Dương cũng đang lấy lời khai ban đầu của những người liên quan để làm rõ vụ án. Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để tổ chức khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong.

D.Anh
.
.
.