Nghi án dùng xăng giải quyết mâu thuẫn tình cảm, hai người bị bỏng

Thứ Hai, 21/12/2015, 15:44
Ngày 21-12, Công an quận 3, TP HCM cho biết đang tiến hành tiếp xúc lấy lời khai của hai nạn nhân bị bỏng nặng trong vụ dùng xăng đốt phòng trọ giải quyết mâu thuẫn tại số 616/11, CMT8, phường 11, quận 3.

Hai nạn nhân là Lương Ngọc Biển (21 tuổi) và Đỗ Thư Phụng (23 tuổi, cả hai cùng quê Gia Lai), trong đó Biển là nghi can dùng xăng phóng hỏa vì ghen tuông.
Hiện trường vụ dùng xăng giải quyết chuyện tình cảm khiến hai người bị phỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 19-11, nhiều người dân trong dãy phòng trọ số 616/11 nghe thấy tiếng cãi nhau giữa Biển và chị Phụng, được một lúc thì Biển đóng cửa phòng và bỏ đi. Dù mới chuyển đến dãy nhà trọ này ở có 4 ngày nhưng giữa hai người liên tục xảy ra to tiếng, người dân phong phanh chuyện Biển ghen tuông tình cảm với chị Phụng cho nên người dân ở đây chẳng lấy làm lạ chuyện cải nhau nên bỏ mặc hai người.

Một lúc sau Biển trở về tay cầm một can xăng và đóng cửa phòng lại. Mọi người trong dãy phòng phát hiện chuyện chẳng lành nên chạy theo truy hô thì bất ngờ Biển đổ xăng vào người chị Phụng và châm lửa. Ngọn lửa bùng phát khiến chị Phụng bị phỏng nặng, Biển cũng bị lửa cháy táp vào người. Người dân phá cửa phòng trọ đưa hai người vào Bệnh viện nhân dân 115 cấp cứu.

Tại hiện trường, bên trong phòng trọ toàn bộ tài sản bị cháy và hư hỏng nặng.

M.Đ,
.
.
.