Nghi án cụ bà bị con trai đánh tử vong

Thứ Tư, 23/03/2016, 16:57
Tại cơ quan Công an, đối tượng khai nhận đã dùng gậy đánh mẹ, nhưng không may trúng vào đầu khiến cụ bà 74 tuổi tử vong. Sau đó gã tự sát bằng cách cắt mạch máu ở tay, chân nhưng không thành...


Chiều 23-3, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Thủy (tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng thương tâm. Nạn nhân được xác định là cụ bà Trần Thị Gi. (74 tuổi, trú tại thôn Lang Xá Bầu, xã Thủy Thanh, thị xã Hương Thủy).

Trước đó, vào khoảng 9h cùng ngày, người thân tìm đến nhà bà Gi. thì bàng hoàng phát hiện bà Gi. nằm dưới nền đất, đầu có vết máu và đã tử vong nên báo lên chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, Công an thị xã Hương Thủy, Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế lập tức đến hiện trường để điều tra vụ việc. Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác nhận bà Gi. tử vong do bị ngoại lực đánh vào đầu, làm vỡ hộp sọ.

Hiện trường vụ việc.

Tại hiện trường, cơ quan công an còn phát hiện ông Nguyễn Văn Tài (47 tuổi, là con trai bà Gi., trú tổ 6, phường Thủy Châu, thị xã Hương Thủy) nằm trên nền nhà; 2 đầu cổ tay và cổ chân của người này có vết cứa nên đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Được biết, Bà Gi. có 3 người con; riêng ông Tài đã có vợ và 2 con, là đối tượng nghiện rượu nặng. Trước thời điểm xảy ra vụ án, ông Tài về nhà bà Gi. ở để đi chăn vịt thuê.

Trưởng Công an xã Thủy Thanh_ Ngô Quang Rin cho biết: “Theo lời khai của Tài với cơ quan công an thì do tức giận nên Tài đã dùng gậy đánh mẹ, nhưng không may trúng vào đầu khiến bà Gi. tử vong. Sau đó Tài tự sát bằng cách cắt mạch máu ở tay, chân nhưng không thành”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Anh Khoa
.
.
.