Nghệ An chưa khởi tố vụ lật xe CSGT xuống kênh

Thứ Sáu, 10/07/2009, 12:22
Theo Công an tỉnh Nghệ An, một số phương tiện thông tin đại chúng có đưa tin Công an đã khởi tố 2 vụ án (vụ cố ý huỷ hoại tài sản nhà nước và vụ tai nạn giao thông ngã xe làm anh Cự bị thương phải đi cấp cứu) là không chính xác.

>> Khởi tố vụ "lật xe CSGT ở Nghệ An"

Chiều 9/7, Thượng tá Nguyễn Tiến Dần, Chánh Văn phòng kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Nghệ An cho biết, sau một thời gian điều tra, Công an tỉnh Nghệ An đã có kết luận ban đầu về vụ tai nạn giao thông và việc xe Cảnh sát giao thông Công an huyện Hưng Nguyên bị lật đổ vào ngày 30/6.

Thượng tá Nguyễn Tiến Dần cũng cho biết, một số phương tiện thông tin đại chúng có đưa tin Công an Nghệ An và Công an huyện Hưng Nguyên đã tiến hành khởi tố 2 vụ án (vụ cố ý huỷ hoại tài sản nhà nước và vụ tai nạn giao thông ngã xe làm anh Nguyễn Văn Cự bị thương phải đi cấp cứu) là không chính xác.

Thực tế, liên quan đến vụ việc này đến nay chưa có vụ án nào được khởi tố.

Hiện Phòng PC14 (Công an Nghệ An) đang chủ trì phối hợp với Công an huyện Hưng Nguyên tiến hành điều tra để sớm kết luận về vụ tai nạn giao thông và số đối tượng có hành vi cản trở không cho lực lượng Công an, Viện Kiểm sát khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn và lật đổ xe ôtô Cảnh sát giao thông

Nguyễn Văn Nhật
.
.
.