Ngáo đá, một phụ nữ tự đốt nhà rồi leo ra lan can gào thét

Chủ Nhật, 08/11/2015, 19:47
Một phụ nữ đã tự đốt nhà, leo ra lan can la hét và có biểu hiện ngáo đá. Rất vất vả, lực lượng chức năng mới đưa được người phụ nữ này về trụ sở Công an phường.
Vào khoảng 13h30 ngày 8/11, Công an phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội nhận được tin tại tầng 4 của ngôi nhà 5 tầng, địa chỉ  ngõ 432/2, tổ 5, cụm 1 xảy ra cháy lớn và một phụ nữ đứng ngoài ban công ngay cạnh đấy.
  
Phạm Thị Minh Thắng vẫn bị ngáo đá khi ở Công an phường.

Vào thời điểm này, lửa và khói bao trùm tại tầng 4 (cửa bị khóa bên trong), còn người phụ nữ đi lại ngoài lan can, miệng lẩm bẩm la hét.  Lo sợ người này có thể rơi xuống đất, lực lượng chức năng đã phải chuẩn bị sẵn đệm hơi.

Ngoài ra, dùng bình bọt, xách nước và kéo vòi rồng từ tầng 1 lên tầng 4 luồn qua khe cửa để dập lửa. Khoảng 10 phút sau đám cháy được dập tắt, lực lượng chức năng sử dụng các phương tiện để phá cửa. Đám cháy được xác định bắt nguồn từ đống chăn và đệm mút trong phòng.

Gần 15h, tổ công tác do Trung tá Nguyễn Đức Châu, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự cùng đồng đội leo từ tum (tầng 5) của ngôi nhà, tiếp cận và khống chế người phụ nữ, tuy nhiên chị ta ra sức giãy giụa, tiếp tục la hét cho đến khi bị đưa xuống.

Tại Công an phường Phú Thượng, người này được làm rõ là Phạm Thị Minh Thắng (37 tuổi), trú tại tổ 5, cụm 1 (phường Phú Thượng), có biểu hiện ngáo đá. Sau đám cháy, Thắng bị ám khói khắp mặt, người. Dù cán bộ nữ Công an phường cùng y tá và gọi cả con gái của Thắng đến để lau rửa nhưng chị ta vẫn không cho tiếp cận.

Đến 18h cùng ngày, lực lượng Công an chưa thể lấy lời khai của Thắng. Nguyên nhân ban đầu vụ cháy, có khả năng là do Thắng đốt.

M.Hiền
.
.
.