An Giang:

Ngành nông nghiệp không trang bị súng cho Phó phòng Nông nghiệp huyện Tri Tôn

Thứ Bảy, 18/03/2017, 11:18
Đó là khẳng định của ông Trần Anh Thư - Giám đốc Sở NN&PTNT An Giang, khi nói về việc Phó trưởng Phòng NN&PTNT huyện Tri Tôn, rút súng dọa người dân vào sáng 18-3. 

Trao đổi với một số cơ quan báo chí vào sáng 18-3,  ông Trần Anh Thư, Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh An Giang xác nhận, có việc cán bộ Phòng NN&PTNT huyện Tri Tôn, kiêm Trưởng trạm thủy lợi huyện này cầm súng dọa dân, sự việc xảy ra sáng 17-3 tại khu vực hồ Tà Pạ, xã Núi Tô, huyện Tri Tôn. 

Người rút súng ra dọa người dân là ông Mai Thanh Tuấn - Phó trưởng Phòng NN&PTNT huyện Tri Tôn, kiêm Trưởng trạm thủy lợi huyện Tri Tôn.

Ông Trần Anh Thư, khẳng định: “Ngành Nông nghiệp không trang bị súng cho anh Tuấn và khẩu súng anh này sử dụng là súng bắn đạn cao su, một dạng công cụ hỗ trợ không rõ từ đâu mà có".

"Việc anh Tuấn tự trang bị công cụ hỗ trợ và cầm để dọa người dân là sai. Còn chức trách thì anh Tuấn được phân công quản lý khu vực hồ Tà Pạ. Anh Tuấn được giao quản lý khu vực hồ để cảnh báo mọi người không nên vào đây tắm vì rất nguy hiểm. Thực hiện chức trách theo phân công thì đúng, nhưng tự trang bị súng và hành xử với người dân như clip là sai. Tôi được biết Công an Tri Tôn đang điều tra, làm rõ vụ việc”.

Đức Văn
.
.
.