“Ngang nhiên” đi xe gian, không đội mũ bảo hiểm

Thứ Năm, 21/03/2019, 11:37
Nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 29V1 – 103.39 vi phạm không đội mũ bảo hiểm. Khi nhìn thấy lực lượng ra hiệu lệnh dừng xe ngay lập tức lái xe đã để lại xe và bỏ chạy.


Vào khoảng 9h30’ ngày 20-3, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 2, Phòng CSGT Công an Hà Nội gồm Đại úy Nguyễn Huy Quý, Trung úy Phạm Thanh Sơn và Trung úy Nguyễn Viết Quốc đang làm nhiệm vụ tuần tra trên tuyến Phan Đình Phùng – Hùng Vương đã phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 29V1 – 103.39 vi phạm không đội mũ bảo hiểm.

Khi nhìn thấy lực lượng ra hiệu lệnh dừng xe ngay lập tức lái xe đã để lại xe và bỏ chạy.

Anh Nguyễn Anh Bằng đến nhận lại xe bị mất cách đây 2 năm

 Để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông, tổ công tác đã không truy đuổi và tiến hành lập biên bản tạm giữ phương tiện. Qua xác minh nóng, biển số của chiếc xe không trùng khớp với dữ liệu số khung số máy của cơ quan Công an và cho ra kết quả biển kiểm soát thật của chiếc xe là 38P1-416.58, chủ xe là Nguyễn Anh Bằng, sinh năm 1997, trú tại Xóm Hòa – Thạch Hưng – TP Hà Tĩnh đã bị mất chiếc xe từ năm 2017.

Ngay chiều cùng ngày, tổ công tác đã liên lạc được với chủ xe và tiến hành trao trả lại phương tiện bị mất cắp cho anh Bằng.

Nhận được tài sản anh Bằng rất vui mừng và xúc động đã một lá gửi thư cảm ơn các cán bộ chiến sĩ của tổ công tác Đội CSGT số 2 nói riêng và lực lượng CSGT Thủ đô nói chung luôn phát huy tinh thần trách nhiệm hết lòng vì nhân dân phục vụ.

Hiệp Bình
.
.
.