Người dân đốt bồ kết khử mùi tại nơi phát hiện 2 xác người trong "cục bê tông"

Thứ Sáu, 17/05/2019, 20:29
Tối 17-5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang truy tìm đối tượng nghi vấn sát hại hai nạn nhân trong thùng nhựa đổ bê tông tại căn nhà thuộc ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng.

Lực lượng Công an đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ án.
Theo ghi nhận của PV, sáng cùng ngày, các trinh sát đã tỏa đi khu vực xung quanh để thu thập thông tin, dữ liệu hình ảnh của người dân. Khu vực hiện trường là con hẻm gần vườn cây cao su, nhiều nhà dân còn chưa xây tường. Các điều tra viên đã quay lại hiện trường vụ án để thu thập thêm dấu vết.

Nhiều vật dụng có thể liên quan đến vụ án đã được cảnh sát thu thập, trong đó có nhiều ổ khoá trong căn nhà trên bị Công an thu giữ. Sau khi kiểm tra căn nhà, hơn 20 cán bộ, chiến sỹ do Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương trực tiếp chỉ huy đã vào tận rừng cao su tìm các dấu vết, manh mối dù là nhỏ nhất để phục vụ công tác phá án.

Tại hiện trường phát hiện 2 thi thể nam bị phi tang trong thùng nhựa đổ bê tông, mùi tử thi vẫn khá nặng. Người dân xung quanh vẫn còn ám ảnh sau sự việc, họ bàn tán xôn xao. Do mùi tử thi phân hủy vẫn còn ảnh hưởng đến người dân xung quanh nên một số nhà đã đốt trái bồ kết để khử mùi.

Một nguồn tin cho biết, tử thi đầu tiên được phát hiện trong thùng nhựa đổ bê tông để phòng ngủ của căn nhà có nhiều vết thương sau lưng. Tử thi này bị quấn lớp chăn bên ngoài đến cổ. Phía sau lưng nạn nhân chưa bị phân hủy, lớp da cho thấy có 5 vết thương do vật nhọn đâm. Trên cổ nạn nhân còn một đoạn dây dù khoảng gần 40cm.


C.Bình
.
.
.