Nạn nhân cuối cùng trong vụ anh truy sát gia đình em hiện giờ ra sao?

Thứ Hai, 02/09/2019, 07:38
Lãnh đạo xã Hồng Hà (huyện Đan Phượng, TP Hà Nội) phủ nhận nạn nhân cuối cùng là Đỗ Thị Hồng Nhung trong vụ anh truy sát gia đình em đã tử vong.


Sáng ngày 2-9, Công an xã Hồng Hà “bác” thông tin nạn nhân cuối cùng là chị Đỗ Hồng Nhung (SN 1995), nạn nhân cuối cùng của vụ truy sát kinh hoàng tại Đan Phượng đã tử vong,

“Chiều ngày 1-9 tại Bệnh viện 198 (Bộ Công an), nạn nhân Đỗ Hồng Nhung sức khoẻ tiến triển và đã được chuyển sang khoa hồi sức”- Công an xã Hồng Hà cho hay và khẳng định: Đến nay địa phương cũng chưa nhận được thông tin gì liên quan đến chị Đỗ Hồng Nhung tử vong.

Hiện trường vụ việc.

Như nhiều thông tin sáng 2-9, chị Đỗ Hồng Nhung, nạn nhân cuối cùng trong vụ anh truy sát gia đình em trai, do vết thương quá nặng, bị tràn dịch màng phổi, cộng với nhiều vết chém ở mặt nên đã tử vong tối ngày 1-9 tại Bệnh viện 198 Bộ Công an.

Trưa 2-9, trao đổi với PV, lãnh đạo Bệnh viện 198 chính thức lên tiếng bác bỏ những thông tin cho rằng nạn nhân cuối cùng trong vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng "anh trai truy sát cả gia đình em trai" xảy ra tại xã Hồng Hà (Đan Phượng, Hà Nội) vào sáng qua (1-9) tử vong . 

Đông sau khi gây án cho cả gia đình em trai

Lãnh đạo Bệnh viện 198 cho biết: Bệnh viện đang điều trị cho nạn nhân là chị Đỗ Thị Nhung (SN 1995), là con dâu ông Nguyễn Văn Hải (em trai ruột kẻ thủ ác Nguyễn Văn Đông).

Vị lãnh đạo Bệnh viện 198 cho biết thêm: "Nạn nhân bị tràn dịch màng phổi, hiện nay hồng cầu đang bị suy giảm. Nạn nhân bị chém vào giữa mặt, máu chảy phía trong. Chúng tôi đang tiếp tục cầm máu và truyền máu tiếp. Tiên lượng khá nặng nhưng bảo tử vong thì không có".

Như vậy 5 nạn nhân trong vụ thảm sát xảy ra tại xã Hồng Hà, (huyện Đan Phượng, Hà Nội) thì đến nay 4 nạn nhân đã tử vong.

Hiện đối tượng gây án đã được cơ quan chức năng bắt giữ, đồng thời cơ quan CSĐT huyện Đan Phượng đã ra quyết định khởi tố vụ án, bị can Nguyễn Văn Đông về tội "Giết người". 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra vụ việc.


Hiệp Bình
.
.
.