Vây bắt thành công đối tượng đâm chết con trai người tình

Thứ Hai, 02/04/2018, 20:30
Đối tượng Nguyễn Trung Chao, nghi phạm gây ra vụ án mạng tại địa bàn xã Hoàng Đồng đã bị công an tỉnh Lạng Sơn bắt giữ.


Chiều 2-4, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, cơ quan điều tra đã bắt giữ thành công đối tượng Nguyễn Trung Chao (49 tuổi, ở Đại Lai, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh) - nghi phạm gây ra vụ án mạng ở địa bàn xã Hoàng Đồng, TP.Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn vào sáng cùng ngày. Nạn nhân bị Chao sát hại là anh H. V. H (21 tuổi, ở xã Hoàng Đồng) – con trai người tình của Chao.

Đối tượng Nguyễn Trung Chao tại cơ quan công an.

Trước đó, sáng 2-4, người dân phát hiện anh H chết trong tư thế úp mặt xuống khu vườn hoang gần nhà với vết đâm thấu ngực. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an Lạng Sơn đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, vào cuộc điều tra. 

Theo một số nhân chứng, buổi sáng mẹ của anh H (bố anh H đã mất) được Chao chở đi khu vực biên giới để bốc vác hàng thuê, sau đó người này quay lại nhà và xảy ra mâu thuẫn dẫn tới xô xát với anh H. Vài giờ sau đó, người dân bàng hoàng khi phát hiện anh H đã tử vong, còn Chao biến mất. 

Công tác điều tra, Công an tỉnh Lạng Sơn xác định, Chao chính là hung thủ sát hại anh H và khẩn trương tổ chức truy bắt. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng 17h15 chiều cùng ngày, Công an tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Công an huyện Lục Ngạn ( Bắc Giang) đã vây bắt được Chao khi đối tượng bỏ xe, lẩn trốn trên đồi của nhà một người quen ở thôn Ải,  xã Phượng Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. 

Lực lượng chức năng có mặt bảo vệ hiện trường ( Ảnh: Dũng Cường).

Khám xét  xe chiếc xe máy của Chao, cơ quan điều tra thu giữ trong cốp xe 1 số đồ vật cá nhân còn dính máu nạn nhân mà trong lúc trốn chạy Chao chưa kịp tẩu tán, phi tang. 

Hiện đối tượng Chao đang được di lý về Lạng Sơn để phục vụ công tác điều tra, phá án.

Anh Minh
.
.
.