Nam thanh niên ngáo đá vắt vẻo trên tấm đan cửa sổ

Thứ Năm, 05/11/2015, 10:46
Đối tượng leo lên tấm đan chắn đầu cửa sổ chiều cao 20m và có biểu hiện bị ngáo đá, la hét, nói những lời vô nghĩa.

Rạng sáng 5/11, trước số nhà 837 Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7, TP HCM, nhiều người dân bất ngờ phát hiện một đối tượng lạ mặt bỗng nhiên vắt vẻo trên tấm đan chắnđầu cửa sổ của nhà trẻ. Sự việc đã gây sự chú ý lớn của người dân và những người đi đường.

Đối tượng ngồi, nằm vắt vẻo trên cao.

Theo quan sát, đối tượng này có nhiều biểu hiện bị ngáo đá, la hét và nói những lời vô nghĩa. Ngoài ra, trên người đối tượng này chảy máu khá nhiều. Sau khi nhận được thông tin, cơ quan Công an đã nhanh chóng tới hiện trường giữ trật tự và ổn định giao thông.

Sự việc ngay sáng sớm đã gây sự chú ý lớn của người dân.

Cảnh sát cứu hộ cứu nạn phải điều 2 xe thang tới hiện trường để triển khai việc cứu hộ và đã đưa được đối tượng này xuống mặt đất.

Cảnh sát cứu hộ cứu nạn nhanh chóng được điều tới hiện trường.

Nhiều người dân cho biết, đối tượng này không phải người ở địa bàn. Và hiện cũng chưa rõ bằng cách nào đối tượng để có thể leo lên được chỗ tấm đan có tầm cao khoảng hơn 20m như vậy.

Đối tượng đã bị Cảnh sát khống chế.

Theo quan sát và nhận định của Cảnh sát, thì nhiều khả năng đối tượng này đã vào một khách sạn gần đó rồi leo lên tầng thượng băng qua nhà trẻ cùng chiều cao ngay bên cạnh rồi tiếp tục leo qua nhà người dân và nhảy xuống tấm đan.

Hiện Công an phường Tân Hưng đang tạm giữ đối tượng để làm rõ sự việc.

Phú Lữ
.
.
.