Nam thanh niên "gặm" cỏ ở hồ Thiền Quang không bị "ngáo đá"

Thứ Tư, 23/05/2018, 20:26
Qua kiểm tra nhanh cho thấy, nam thanh niên gặm cỏ ở bờ hồ Thiền Quang và nhảy xuống hồ không dương tính với ma túy, không bị "ngáo đá" và được xác định có dấu hiệu tâm thần. 

Chiều 23-5, Công an phường Nguyễn Du (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết vừa bàn giao nam thanh niên gặm cỏ và nhảy xuống hồ Thiền Quang cho Bệnh viện Tâm Thần Hà Nội điều trị.

Nam thanh niên nằm gặm cỏ ở hồ Thiền Quang.

Trước đó, sáng cùng ngày, người dân tại khu vực hồ Thiền Quang phía tiếp giáp với ngã tư Nguyễn Du - Quang Trung phát hiện một nam thanh niên có biểu hiện không bình thường, nằm lăn lóc gặm cỏ ở bờ hồ Thiền Quang. 

Không dừng lại ở đó, nam thanh niên này còn nhảy xuống hồ Thiền Quang để bơi ra giữa hồ khiến người dân sợ hãi. 

Lực lượng chức năng khẩn trương có mặt tại hiện trường đưa nam thanh niên này vào bờ.

Tiếp nhận tin báo, Công an phường Nguyễn Du phối hợp với lực lượng Cảnh sát PCCC cứu hộ cứu nạn khẩn trương có mặt tại hiện trường đưa nam thanh niên này vào bờ và đưa về trụ sở để làm rõ.

Tại cơ quan Công an, qua kiểm tra nhanh cho thấy nam thanh niên này không dương tính với ma túy, không bị "ngáo đá", được xác định có dấu hiệu tâm thần. 

Lực lượng chức năng đã lập hồ sơ xác minh nhân thân người này, đồng thời đề nghị các bác sỹ Bệnh viện Tâm thần Hà Nội đến để phối hợp giải quyết theo quy định của pháp luật.

Anh Minh
.
.
.