Nam thanh niên dắt ma túy trong người bắt taxi... dạo phố

Thứ Sáu, 29/03/2019, 08:23
Khi đang làm nhiệm vụ, tổ công tác Y9/141 phát hiện, bắt giữ 1 đối tượng đi trên taxi dắt theo ma túy trong túi quần.


Khoảng 20h30 ngày 28-3, tổ công tác Y9/141 do Đại úy Tạ Xuân Hậu làm tổ trưởng, khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Bà Triệu - Trần Nhân Tông thì phát hiện 1 xe taxi mang BKS: 30A-564.35 lưu thông trên đường với nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra. Trên xe lúc này ngoài tài xế còn có 1 nam thanh niên là hành khách ngồi ở phía sau.

Đối tượng Nguyễn Tuấn Anh bị bắt giữ với viên ma túy trong túi quần.

Quá trình tổ công tác kiểm tra hành chính, nam hành khách có nhiều biểu hiện nghi vấn nên Đại úy Tạ Xuân Hậu đã chỉ đạo các chiến sỹ CSHS kiểm tra kỹ trên người. Khi kiểm tra túi quần bên trái của nam hành khách, tổ công tác phát hiện 1 viên nén nghi là ma túy.

Ban đầu nam hành khách quanh co nói không biết viên nén trong túi quần mình là gì tuy nhiên bằng các biện pháp nghiệp vụ sau đó đối tượng đã phải thừa nhận viên nén trên là ma túy của mình.

Danh tính của đối tượng được xác định là Nguyễn Tuấn Anh (SN 2000, trú tại huyện Nho Quan, Ninh Bình).

Nguyễn Tuấn Anh tại cơ quan công an.

Trước đó vào ngày 23-3, trong quá trình làm nhiệm vụ, tổ công tác Y9/141 cũng vừa bắt giữ 1 đối tượng giấu ma túy trong túi xoài hòng qua mắt lực lượng chức năng.

Hiện tổ công tác đã bàn giao người, tang vật, phương tiện cho CAP Nguyễn Du để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của Pháp luật.

B.Châu
.
.
.