Nam thanh niên bị đâm 7 nhát trong lúc hát karaoke

Chủ Nhật, 07/10/2018, 15:23
Hà Tiến Sỹ đang cùng bạn hát karaoke thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên khác hơn 10 người.

Chiều ngày 7-10, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) cho biết, đang tích cực điều tra, làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn thị trấn Liên Nghĩa khiến 3 người bị thương, trong đó có một người bị thương nặng do bị đâm 7 nhát.

Anh Hà Tiến Sỹ tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng

Ông Hà Khánh Hiền, bố của nạn nhân Hà Tiến Sỹ (27 tuổi), ngụ thôn An Hiệp, xã Liên Hiệp, huyện Đức Trọng cho biết, khoảng 23h30 con ông đang cùng nhóm bạn hát karaoke thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên khác hơn 10 người. Sau đó, nhóm thanh niên này đã dùng hung khí lao vào tấn công nhóm của con ông. 

Hậu quả khiến anh Hà Tiến Sỹ bị đâm 2 nhát vào đầu, 5 nhát vào lưng, trong đó có 1 nhát trúng phổi. Hai người bạn của anh Sỹ cũng bị nhóm thanh niên đâm bị thương. Anh Sỹ được người dân chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu. 

Ngay trong đêm, các bác sỹ đã kịp thời tiến hành phẫu thuật vết thương, cứu sống nạn nhân. Đến chiều ngày 7-10, sức khỏe anh Hà Tiến Sỹ đã ổn định nhưng thỉnh thoảng vẫn lâm vào hôn mê. 

Ngay khi nhận được tin báo, lãnh đạo Công an huyện Đức Trọng đã chỉ đạo lực lượng chức năng khẩn trương vào cuộc, điều tra làm rõ sự việc.


Khắc Lịch
.
.
.