Nam sinh đánh thầy giáo bị thương đã trình diện tại cơ quan Công an

Thứ Tư, 19/12/2018, 12:03

Liên quan vụ việc học sinh đánh thầy giáo ở tỉnh Bình Định, sáng ngày 19-12, ông Trần Thức – Hiệu trưởng Trường THPT Trần Quang Diệu ở huyện Hoài Ân cho biết, nghi can là Nguyễn Nhật Phi (17 tuổi) – học sinh lớp 11A4, trú ở thôn Phú Hữu 1, xã Ân Tường Tây đã được người thân đưa đến Công an huyện Hoài Ân sau nhiều giờ lẩn trốn.


Như CAND online đã thông tin, sáng ngày 17-12, trong lúc ông Lê Quang Khanh – giáo viên dạy toán Trường THPT Trần Quang Diệu đang bước lên bậc cầu thang nhà trường thì bị Nguyễn Nhật Phi dùng cây đánh vào đầu và lưng.

 Sau khi được đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Bồng Sơn cấp cứu, đến sáng 19-12 nạn nhân đã rời viện về nhà điều trị ngoại trú. 

Trường THPT Trần Quang Diệu - nơi xảy ra vụ việc

Theo Hiệu trưởng Trường THPT Trần Quang Diệu, Nguyễn Nhật Phi là học sinh cá biệt trong năm học lớp 10, từng bị kỷ luật cảnh cáo, năm học lớp 11 tiếp tục bị kỷ luật bằng hình thức cho tạm đình chỉ học tập một tuần. 

Trong khi đó ông Lê Quang Khanh không giảng dạy lớp của Nguyễn Nhât Phi, nhà trường cũng chưa phát hiện giữa hai bên có mâu thuẫn hay không. Vụ việc đang được Công an huyện Hoài Ân điều tra và xử lý theo quy định pháp luật.


Phan Văn Lương
.
.
.