Nam sinh bị bạn học cùng lớp dùng dao đâm đã tử vong

Thứ Ba, 02/02/2016, 16:10
Mặc dù đã được các bác sỹ tận tình cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng, đến sáng ngày 2-2, em Đặng Phương Nam (16 tuổi, học sinh lớp 10A3 Trường THPT Nguyễn Trãi) đã tử vong.

Chiều ngày 2-2, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận và tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hữu Toàn (16 tuổi, trú tại thôn 9, xã Cuôr Đăng, học sinh lớp 10A3 Trường THPT Nguyễn Trãi) để điều tra theo thẩm quyền về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

Nguyễn Hữu Toàn khi mới bị bắt.

Như trước đó, Báo CAND Online đã thông tin: Do thường xuyên bị bạn trong lớp bắt nạt, hù dọa đánh nên Nguyễn Hữu Toàn đã thủ sẵn một con dao Thái Lan trong cặp để phòng thân. Đến chiều 1-2, Toàn tiếp tục bị bạn cùng lớp là Đặng Phương Nam hù dọa, đòi đánh. Sau khi tan học trên đường về nhà, khi đi đến ngã ba đường thôn 9 và xã Cuôr Đăng, Toàn bị Nam cùng một số bạn đuổi theo đòi đánh thì Toàn đã rút dao trong cặp đâm một nhát trúng sau lưng Nam khiến nạn nhân bị trọng thương phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra đã tiến hành bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng. Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, làm rõ.

Văn Thành
.
.
.