Mỹ nữ buôn “hàng trắng”

Thứ Tư, 26/05/2010, 16:34
Yêu phải anh chàng nghiện, không biết từ khi nào, Phượng cũng bị lôi kéo vào con đường này. Trong một lần đi giao “hàng”, Phượng cùng người yêu đã bị bắt quả tang.

18h ngày 24/5, khi hay tin các chiến sỹ Công an quận Tây Hồ, Hà Nội vừa đưa cặp tình nhân vận chuyển ma tuý về trụ sở Công an phường Bưởi để lấy lời khai, chúng tôi liền có mặt để tiếp cận các đối tượng và hồ sơ vụ án, đó là Nguyễn Thị Phượng và Nguyễn Minh Tuấn.

Khi gặp Phượng ở đây, chúng tôi thực sự bất ngờ bởi sự sắc sảo, nét đẹp hiện đại và cách nói năng rất nhã nhặn, có học của cô ta. Phượng vừa tốt nghiệp khoa tiếng Anh doanh nghiệp, Trường Đại học dân lập Thăng Long năm 2008. Sau khi ra trường với tấm bằng khá, Phượng chẳng khó khăn gì khi tìm cho mình một công việc ổn định, đó là làm cô giáo dạy tiếng Anh cho những doanh nhân thành đạt.

Đầu năm 2010, với nhan sắc và trình độ của mình, Phượng đã trúng tuyển vào làm lễ tân cho một khách sạn lớn ở Hà Nội. Từ 2 năm nay cuộc sống của Phượng bị xáo trộn khi cô ta nhận lời yêu Nguyễn Minh Tuấn - một đối tượng nghiện ma tuý và có nhiều tiền án, tiền sự.

Các đối tượng trong vụ án.

Phượng bảo, hơn 1 năm yêu nhau, cô ta không hề biết Tuấn bị nghiện vì anh ta giấu rất giỏi. Cho đến khi phát hiện sự thật thì Phượng đã quá nặng lòng với anh ta, khó cắt đứt. Không biết bao lần cô ta đưa Tuấn đi cai nghiện, nhưng hễ về được ít ngày thì lại đâu vào đấy. Cũng bao lần tức giận rồi chia tay, nhưng thấy Tuấn ngon ngọt vài câu thì Phượng lại quên hết.

Cứ như thế, tiền kiếm được từ công việc dạy học và làm lễ tân của cô ta chẳng đủ để đôi tình nhân trả tiền thuê nhà trọ và cho Tuấn hút, chích ma tuý. Thế là chẳng biết từ lúc nào, Phượng cũng bị lôi kéo dính vào thứ ma tuý chết người.

Trở lại sự việc xảy ra lúc 13h ngày 24/5. Khi ấy, tổ công tác Công an phường Bưởi và các trinh sát Đội CSĐT tội phạm về ma tuý, Công an quận Tây Hồ phát hiện và bắt quả tang Thái Phương Nam, 27 tuổi, trú tại Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ - một con nghiện ma tuý nặng đang tàng trữ 2 gói heroin. Nam khai nhận đã mua số thuốc này của Nguyễn Minh Tuấn. Đối với những con nghiện trong và ngoài vùng thì Tuấn là một đại lý di động chuyên bán lẻ ma tuý. Tổ công tác đã lên kế hoạch bắt Tuấn.

Đến 15h30' cùng ngày, khi nhận được tin Tuấn đang lượn lờ cùng cô bồ Nguyễn Thị Phượng trên chiếc xe máy Honda PS hạng sang ở khu vực phố Hàng Quạt, Hoàn Kiếm, tổ công tác đã tiến hành kiểm tra hành chính. Qua đó phát hiện trong túi quần của Tuấn có 1 chỉ heroin, còn trong chiếc túi nhỏ mà Phượng đang cầm trên tay có 4 cục heroin (có trọng lượng 4,249g).

Cả Phượng và Tuấn đều đã khai rõ mọi hành vi phạm tội. Theo lời Tuấn, số hàng này anh ta mua mang về đóng gói rồi bán lại cho các con nghiện.

Hiện toàn bộ hồ sơ vụ án cùng đối tượng và tang vật đã được Công an phường Bưởi chuyển lên Đội CSĐT tội phạm về ma tuý, Công an quận Tây Hồ tiếp tục điều tra mở rộng

H.Giang
.
.
.