Mượn xe máy rồi bắt cóc luôn con của người cho mượn xe

Thứ Năm, 18/12/2014, 02:21
Lợi dụng sự quen biết với gia đình chị Chi, Thúy mượn xe mô tô biển số 66M1 – 5668 và chở cháu Tài (4 tuổi, con chị Chi) nói là đi lấy đồ nhưng mãi không thấy trở lại

Ngày 17/12, Cơ quan CSĐT Công an TP Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Trần Thị Thúy (tên thường gọi là Thùy, 24 tuổi, ngụ xã Hòa An, TP Cao Lãnh) để điều tra về hành vi chiếm đoạt tài sản của người khác và chiếm đoạt trẻ em.

Kết quả điều tra ban đầu, lợi dụng sự quen biết với gia đình chị Nguyễn Thị Chi (ngụ xã Tịnh Thới, TP Cao Lãnh), ngày 2/12, Thúy mượn xe mô tô biển số 66M1 – 5668 và chở cháu Nguyễn Tấn Tài (4 tuổi, con chị Chi) đi lấy đồ nhưng không trở lại. Chờ mãi không thấy Thúy quay trở về, gọi điện thoại không liên lạc được nên gia đình chị Chi đã trình báo cơ quan Công an.

Đối tượng Trần Thị Thúy tại CQĐT.

 Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP Cao Lãnh đã bắt quả tang Thúy khi chuẩn bị lên xe khách đưa cháu Tài đi TP Hồ Chí Minh.  Công an TP Cao Lãnh đã làm thủ tục trao trả bé Nguyễn Tấn Tài cho gia đình và tiếp tục điều tra làm rõ động cơ của đối tượng.

Huy Vũ
.
.
.