“Múa kiếm” trong tiệc sinh nhật

Thứ Sáu, 12/12/2008, 10:18
Do xô xát với mấy người khách cùng đến dự tiệc sinh nhật, Vũ gọi đồng bọn mang dao và kiếm tới làm loạn…

Đêm 2/12, chị Nguyễn Thị Thùy Khanh (20 tuổi), ở thôn Trường Thọ Đông, thị trấn Sơn Tịnh (Sơn Tịnh) tổ chức sinh nhật cho con tại nhà.

Vì chỗ thân quen, chị Khanh mời anh Tạ Vũ (23 tuổi), ngụ ở tổ 15, phường Trần Hưng Đạo (TP Quảng Ngãi); Dương Quốc Bảo (28 tuổi) và Đỗ Tấn Tịnh (19 tuổi), cùng ngụ ở thôn Trường Thọ Đông (Sơn Tịnh) đến dự. Trong khi bày tiệc thì Vũ có xích mích, cãi vã với anh Bảo và Tịnh, dẫn đến xô xát nhưng được mọi người trong nhà can ngăn.

Tưởng mọi việc đã êm xuôi, nhưng sau khi xô xát, Vũ dùng điện thoại di động gọi điện về cho đồng bọn gồm 7 đối tượng, tuổi chừng 20-22, cầm dao và kiếm từ TP Quảng Ngãi đến chém anh Bảo và Tịnh nhiều nhát gây trọng thương.

Mọi người phải đưa anh Bảo đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi, còn anh Tịnh, vì vết thương quá nặng nên phải chuyển lên Bệnh viện tuyến trên để chữa trị vết thương.

Sau khi nhận tin báo, Công an huyện Sơn Tịnh đã đến lập biên bản hiện trường vụ án và thực hiện lệnh bắt tên cầm đầu Tạ Vũ về hành vi cố ý gây thương tích.

Hiện Công an huyện cũng đang truy lùng 7 đối tượng đã bỏ trốn trong vụ án

V.Nam
.
.
.