Mua bán trái phép chất ma túy, theo chân mẹ ruột vào tù

Thứ Tư, 25/12/2013, 19:25
Ngày 25/12, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức bàn giao đối tượng Trần Thị Ngọc Bé (tự “Bé Mập” 31 tuổi, trú phòng 313, dãy G1, Khu Tái định cư Hương Sơ, TP Huế) cho Công an TP Huế tiếp tục mở rộng điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Chiều 24/12, trinh sát Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thừa Thiên Huế bắt quả tang Bé đang bán ma túy cho một con nghiện với giá 1 triệu đồng ngay tại phòng 313. Khám xét khẩn cấp trong người và nhà ở của Bé, Công an thu giữ 352,4 g cần sa, 8 tép heroin (0,283gam) và 2 triệu đồng.

Tại cơ quan Công an, Bé khai nhận, thấy bán ma túy nhanh có tiền nên vừa bán mũ bảo hiểm, Bé vừa móc nối để bán ma túy. Từ đầu năm 2013 đến nay, Bé đã nhiều lần mua ma túy ở nhiều nơi khác nhau và tổ chức bán cho con nghiện có nhu cầu tìm đến. Ban đầu, nơi giao dịch là những chỗ kín đáo, nhưng sau này có nhiều con nghiện tìm đến nên Bé đã bán… ngay tại nhà ở. Có ngày cao điểm, Bé bán cả nửa ký cần sa. 

Được biết, Bé hiện có 4 con nhỏ. Mẹ Bé là bà Trần Thị Lý (54 tuổi, trú đường Trần Huy Liệu, TP Huế) cũng vừa bị Công an TP Huế bắt giam về tội mua bán trái phép chất ma túy cách đây hơn một tháng

Công Bình
.
.
.