Mua 36g ma túy vừa sử dụng vừa bán kiếm lời

Thứ Hai, 02/12/2013, 19:35
Tin từ Phòng CSĐT Tội phạm về ma tuý Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đơn vị này vừa bắt quả tang đối tượng Triệu Văn Hưng (SN 1994), trú tại Là Duồng, xã Bằng Lãng, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy. Đây là đối tượng thuộc chuyên án buôn bán ma túy từ Thái Nguyên lên Bắc Kạn mà lực lượng của Phòng đã theo dõi từ lâu.

Cuối tháng 11, các trinh sát có thông tin Hưng đang có mặt tại Thái Nguyên nên đã nhanh chóng bám sát, theo dõi các di biến động của đối tượng. 8h sáng ngày1/12, khi đối tượng đang bắt xe ô tô (tại khu vực tổ 1, phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên), các trinh sát đã nhanh chóng áp sát, khống chế đối tượng, thu giữ trong túi áo bên trái gói nhỏ chất bột màu trắng. Đấu tranh tại chỗ, đối tượng khai nhận, số chất bột trên là hêrôin, có trọng lượng là 36,07g. Hắn mua tại Thái Nguyên, đem về Bắc Kạn vừa sử dụng và vừa để bán kiếm lời.

Triệu Văn Hưng là con út trong một gia đình có ba chị em, bố mẹ đã nghỉ hưu, do ham chơi nên y học đến lớp 9 thì bỏ, rồi lao vào con đường nghiện ngập từ năm ngoái.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án

Danh Quốc
.
.
.