Một thợ sửa ôtô bị đâm chết giữa phố

Thứ Năm, 14/05/2009, 08:59
Tối hôm qua, một thợ sửa ôtô đã bị đâm chết ngay trên phố bằng mã tấu và dao nhọn. Nguyên nhân ban đầu có thể là do mâu thuẫn từ va chạm giao thông.

Hôm nay (14/5/2009) Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đang tích cực truy bắt các hung thủ đã gây ra vụ giết người dã man xảy ra trên đường Hoàng Minh Giám (Cầu Giấy, Hà Nội).

Hiện trường vụ án.

Trước đó, khoảng 19h30 ngày 13/5/2009 tại ngã tư Hoàng Minh Giám - Lê Văn Lương (Hà Nội) một thanh niên đã bị đâm chết ngay trên phố bằng mã tấu và dao nhọn.

Tại hiện trường, ngay trên lòng đường chiếc xe máy Wave Anpha màu đỏ, nhãn hiệu nằm bên cạnh xác nạn nhân. Cách đó chừng 1m là một con dao nhọn, cách tiếp 5m có một chiếc mã tấu dài chừng 50cm vứt ở trên đường, nghi của hung thủ bỏ lại.

Nạn nhân ban đầu xác định tên là Dương Bằng Giang (32 tuổi, làm nghề sửa chữa ôtô). Anh này đã lập gia đình, có một con nhỏ, vợ đang mang thai con thứ hai.

Một số người dân ở gần đó cho biết trước đó đã xảy va chạm giao thông giữa nạn nhân và ba người gồm 2 nam một nữ.

Sau đó các nhân chứng còn thấy hai thanh niên chạy bộ đuổi theo nạn nhân từ cây xăng đến đầu đường Hoàng Minh chừng 200m.

Khi xảy ra vụ việc anh trai của nạn nhân cũng chạy xe máy theo tìm cách can thiệp nhưng sự việc xảy quá nhanh. Khi tới nơi chứng kiến em đã bị đâm chết anh này đã không đứng vững để xe đổ ngay cạnh xác em.

Nhóm hung thủ đã bỏ trốn sau khi gây án

Minh Tiến
.
.
.