Đang ngồi nhậu bị đạn súng hơi xuyên thủng sọ

Thứ Sáu, 22/04/2016, 21:13
Trong lúc nhậu một người trong nhóm đã đưa ra một khẩu súng hơi bắn chim. Ngay sau đó, một người bị trúng đạn và gục tại chỗ.

Ngày 22-4 Công an huyện Trảng Bom, Đồng Nai đã tiến hành lấy lời khai của một số nhân chứng liên quan đến vụ anh Nguyễn Lê Hoàng Đăng 28 tuổi, ngụ xã Hố Nai 3 huyện Trảng Bom bị bắn 1 viên đạn chì xuyên đầu xảy ra vào sáng cùng ngày.

Theo thông tin bước đầu, rạng sáng cùng ngày anh Đăng cùng một số người bạn nhậu tại nhà anh Nguyễn Tuấn Khang 28 tuổi, ngụ tại xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom.

Anh Đăng đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Trong lúc nhậu một người trong nhóm đã đưa ra một khẩu súng hơi bắn chim. Ngay sau đó mọi người đã hô hoán anh Đăng bị trúng đạn và gục tại chỗ.

Vợ chồng Khang đưa anh Đăng lên bệnh viện Đa khoa Thống Nhất, Đồng Nai cấp cứu. Tại đây sau khi chụp phim các bác chuẩn đoán bệnh nhân bị một viên đạn bắn xuyên đầu, từ thái dương phải xuyên qua thái dương trái gây tụ máu bầm trong não.

Viên đạn nằm ngay sát thành xương bên trái. Sau đó bệnh nhân được ca trực tiến hành mổ phẩu thuật gấp. Ca mổ phải tiến hành thành 2 kíp, kíp mổ là lấy máu bầm trong não và lấy viên đạn từ bên trái ra.

Viên đạn được lấy ra từ đầu anh Đăng.

Đến chiều cùng ngày các bác sĩ đã lấy ra từ đầu nạn nhân một viên đạn bằng chì với chiều dài khoảng 0,5cm. Theo các bác sĩ của bệnh viện, tiến triển sức khỏe của bệnh nhân tạm thời qua cơn nguy kịch nhưng vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu, thở ôxy và truyền thuốc an thần.

Người nhà bệnh nhân cho biết, sau khi cùng vợ chở anh Đăng lên bệnh viện cấp cứu, anh Khang quá sợ nên đã ngất xỉu, sau đó anh được đưa về nhà nhưng đến trưa cùng ngày anh này đã trốn khỏi nhà.

Chiều cùng ngày Công an huyện Trảng Bom đã đến hiện trường xảy ra vụ việc lấy lời khai một số nhân chứng và tịch thu khẩu súng.                                    

Ngọc Sơn
.
.
.