Một tài xế taxi bị côn đồ truy sát

Thứ Năm, 27/10/2011, 16:51
Đang điều khiển xe taxi trên đường thì anh Bình bị một nhóm thanh niên đi xe máy đuổi theo truy sát.

Khoảng 7h30' ngày 26/10, chiếc taxi BKS 79N-0957 do tài xế Vương Chí Bình (30 tuổi) điều khiển lưu thông từ đường Trường Chinh quẹo phải vào đường Phạm Văn Bạch (phường 15, quận Tân Bình). Khi đến trước số 2 Phạm Văn Bạch thì bị xe gắn máy bên trên có ba thanh niên vọt lên phía trước ép xe anh Bình vào lề đường. Một đối tượng dùng đá ném thẳng vào kính trước xe taxi. Trước tình huống trên, anh Bình cho xe taxi lao thẳng đường Phạm Văn Bạch và chui vào hẻm 343 trốn sự truy sát của số thanh niên trên.

Tưởng mọi chuyện đã yên, bất ngờ nhóm thanh niên trên vẫn tăng ga gầm rú bám theo xe taxi của anh Bình. Vừa truy đuổi, nhóm thanh niên này vừa dùng đá ném vào xe taxi làm nhiều người lưu thông trên đường hoảng hốt tấp vào lề lánh nạn. Khi đuổi đến hẻm 343, một đối tượng đã lao vào nhà dân chụp 4 con dao chia cho đồng bọn làm hung khí đuổi theo anh Bình. Anh Bình vừa bỏ chạy vừa hô hoán kêu cứu. Một số người dân đã dũng cảm lao vào dùng gậy đuổi các đối tượng trên. Thấy đông người, nhóm thanh niên trên lao lên xe rồ ga bỏ chạy và để lại hiện trường một con dao.

Theo lời khai của anh Bình, anh không có mâu thuẫn với ai trong thời gian qua nên việc bị truy sát đối với anh quá bất ngờ. Công an quận Tân Bình tiến hành lấy lời khai và truy xét các đối tượng

Nghinh Phong
.
.
.