Một sinh viên trường trung cấp điện bị đâm tử vong

Chủ Nhật, 24/05/2015, 19:32
Nạn nhân Ca bị một nhóm thanh niên dùng dao đâm trọng thương vào khuya ngày 23/5. Sau khi phát hiện, người dân địa phương đã đưa nạn nhân bệnh viện cấp cứu nhưng vết thương quá nặng nên anh Ca đã tử vong.

Chiều ngày 24/5, Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, trên địa bàn xã Tam An (huyện Phú Ninh, Quảng Nam) vừa xảy ra một vụ trọng án.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Ca (20 tuổi, trú thôn 1, xã Tam Thành, huyện Phú Ninh) bị một nhóm thanh niên dùng dao đâm trọng thương vào khuya ngày 23/5.

Gia đình tổ chức hậu sự cho Ca.

Sau khi phát hiện, người dân địa phương đã đưa nạn nhân Ca vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam cứu chữa. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên anh Ca đã tử vong vào khoảng 22h cùng ngày.

Sáng ngày 24/5, Phòng PC45 đã phối hợp với Công an huyện Phú Ninh khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Tại hiện trường, Công an thu giữ được một con dao và một chiếc ghế nhựa bị gãy.

 Hiện, thi thể của anh Ca đã được cơ quan chức năng giao cho gia đình để mai táng. Được biết, anh Ca là sinh viên của một trường trung cấp điện. 

Phước Hiệp
.
.
.