Một phụ nữ tử vong nghi bị sát hại

Thứ Tư, 14/01/2015, 16:30
Vào khoảng 5h sáng ngày 14/1, người nhà bà Thu ở tổ Yết Kiêu, đường Hàn Thuyên, TP. Đà Lạt phát hiện bà Thu đã tử vong trong tư thế ngồi quỳ.

Sáng ngày 14/1, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết đã tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệp tử thi bà Nguyễn Thị Ngọc Thu (49 tuổi), ngụ tại tổ Yết Kiêu, đường Hàn Thuyên, TP. Đà Lạt, để xác định nguyên nhân tử vong.

Trước đó, khoảng 5h sáng cùng ngày, người nhà phát hiện bà Thu đã tử vong trong tư thế ngồi quỳ. Cổ nạn nhân còn nguyên dây ruy băng màu trắng và một sợi dây thừng nhỏ quấn quanh vào chiếc đinh trong phòng, cửa sổ phòng mở toang.

Hiện trường nghi án giết người cướp tài sản.

Theo ghi nhận tại hiện trường, tủ quần áo của nạn nhân bị lục tung. Ngoài ra, tài sản trong nhà gồm xe gắn máy, điện thoại di động và các vật dụng khác vẫn còn nguyên. Với những dấu vết để lại tại hiện trường, nhiều người nghi ngờ đây là một vụ giết người cướp tài sản.

Tối ngày 14/1, bà Thu ngủ ở phòng riêng tại tầng trệt, con trai nạn nhân ngủ ở phòng trên lầu. Theo người nhà nạn nhân, bà Nguyễn Thị Ngọc Thu ngoài làm nghề công nhân vệ sinh, bán tạp hóa tại nhà, gần đây còn làm chủ một dây huê. 

Vụ việc hiện đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Kim Ngân
.
.
.