Một phụ nữ nghi bị cướp sát hại tại nhà riêng

Thứ Năm, 02/08/2018, 14:31
Gọi điện nhiều lần không thấy bắt máy, sinh nghi người thân đến nhà kiểm tra thì phát hiện chị Hiếu đã tử vong, nhiều tài sản bị mất...

Ngày 2-8, Công an quận Tân Phú phối hợp với tổ nghiệp vụ thuộc Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ Chí Minh khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại một căn nhà trong hẻm 339, đường kênh Tân Hóa, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú khiến một phụ nữ tử vong.

Hiện trường nơi phát hiện chị Hiếu bị sát hại

Trước đó khoảng 7h cùng ngày, một người thân của chị Hiếu (50 tuổi) gọi điện cho chị nhưng chị Hiếu không bắt máy. 

Sau nhiều cuộc gọi người này thấy có người nhấc máy nhưng lại là giọng khác, không phải giọng chị Hiếu nên sinh nghi tìm đến nhà kiểm tra. 

Khi bước vào nhà người này hoảng hốt khi thấy chị Hiếu tử vong trên vũng máu, trên người đầy thương tích. Bên trong căn nhà đồ đạc bị xáo trộn, xe máy và một số tài sản khác không còn. Công an quận Tân Phú phong tỏa hiện trường, thu thập dấu vết và lấy lời khai các nhân chứng làm rõ.

Một số người dân sống trong hẻm 339 cho biết, chị Hiếu sống một mình trong căn nhà này và thường đến một ngôi chùa trên địa bàn quận 10 tu. Chị sống hiền lành không thấy có mâu thuẫn với ai nên mọi người cho rằng bị sát hại để cướp tài sản.

Hàn Phi
.
.
.