Một phụ nữ tử vong bất thường trong nhà

Thứ Sáu, 23/02/2018, 20:19
Chị P.T.M.T. (39 tuổi, ngụ tại đường Ngô Quyền, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) được người thân phát hiện đã tử vong trong nhà riêng với nhiều dấu hiệu bất thường.

Đến 19h20 tối ngày 23-2, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Đà Nẵng cùng công an quận Sơn Trà vẫn tiếp tục tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra cái chết của 1 người phụ nữ tử vong tại nhà riêng.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 23-2 chị  P.T.M.T. (39 tuổi, ngụ tại đường Ngô Quyền, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) được người thân phát hiện đã tử vong trong nhà riêng với nhiều dấu hiệu bất thường. 

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của nạn nhân T.

Theo các hàng xóm, nhân chứng vụ việc cho biết: Vào trưa cùng ngày họ vẫn gặp chị M.T điều khiển xe đi làm về nhà. Tuy nhiên, cả buổi chiều không thấy chị T. ra khỏi nhà, cho đến 16h30’ một người thân chị T. phát hiện chị nằm bất động trong nhà, hô hoán hàng xóm cứu giúp nhưng chị T. đã tử vong trước đó.

Được biết, chị T. từng kết hôn, sinh hạ được 2 người con gái. Do mâu thuẫn, 2 vợ chồng đã ly hôn. Tuy nhiên, vài ngày, người chồng cũ vẫn về đây. Chiều 23-2, chồng cũ của chị T. cũng có xuất hiện tại căn nhà này. Đồ đạc trong nhà không có sự xáo trộn nào.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an quận Sơn Trà tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân T…

Hoài Thu
.
.
.