Một phụ nữ bị tưới xăng đốt ngay tại quán cà phê

Thứ Năm, 28/04/2016, 15:03
Trong khi người phụ nữ 33 tuổi (vừa ly hôn) đang ngồi uống cà phê tại quán cùng với một người bạn, thì bất ngờ bị một người đàn ông đã ngồi sẵn trong quán, ập tới tưới xăng lên người chị và đốt.

Chiều 28-4, Công an TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị đang tích cực điều tra, truy bắt hung thủ gây án đã đổ xăng đốt một phụ nữ tại một quán cà phê trên kiệt đường Lê Thế Hiếu, phường 1, Đông Hà.

Nạn nhân bị bỏng nặng tại hiện trường (ảnh do bạn đọc cung cấp).

Thông tin ban đầu cho biết, nạn nhân là chị L. (khoảng 33 tuổi, trú phường 1, TP Đông Hà). Vào khoảng 9h sáng cùng ngày, khi chị L đang ngồi uống cà phê tại quán trên cùng với một người bạn, thì bất ngờ bị một người đàn ông đã ngồi sẵn trong quán, ập tới tưới xăng lên người chị và đốt.

Các nhân viên và nhiều khách trong quán đã nhanh chóng dùng nước dập lửa, nhưng nạn nhân vẫn bị bỏng nặng ở các vùng mặt, đầu và hai cánh tay. Lực lượng Công an Đông Hà đã có mặt tại hiện trường, cùng với người dân đưa nạn nhân vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cấp cứu.

Công an Đông Hà đang xác minh, điều tra vụ án.

Được biết, đối tượng gây án sợ bị người dân khống chế và bắt giữ, nên đã chạy bộ khỏi hiện trường, bỏ lại một  chiếc xe máy, hiện đang bị Công an thu giữ, phục vụ công tác điều tra.

Theo một nguồn tin, chị L. vừa ly hôn, đã có 2 người con. Nguyên nhân của vụ án có khả năng do liên quan tới chuyện tình cảm.

Thanh Bình
.
.
.