Một phụ nữ bị sát hại dã man trong phòng trọ

Thứ Bảy, 29/10/2016, 17:35
Một người hàng xóm phát hiện người đàn ông chừng 40 tuổi vừa đi vừa lẩm bẩm từ "giết" đã cùng em gái chạy sang phòng trọ kế bên kiểm tra thì phát hiện một thi thể một phụ nữ trong vũng máu


Chiều tối ngày 29-10, ông Lê Thế Nhân, Chủ tịch UBND phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng tại căn nhà trọ số 14 đường Hòa Nam 6 thuộc phường Hòa Minh khiến một người phụ nữ tử vong.

Nạn nhận được xác định là một người phụ nữ khoảng 32 tuổi, quê Quảng Nam.

Ngôi nhà xảy ra vụ việc

Theo anh Lê Minh Mậu B, nhân chứng vụ việc cho biết: "Sáng nay, tôi vừa bước chân ra trước cửa nhà trọ thì bỗng nghe tiếng động rất lớn. Nhìn qua căn phòng trọ đối diện thì thấy một người đàn ông trạc tuổi từ 30/40 chập chững vừa đi vừa lẩm bẩm từ giết. Tôi thấy nghi vấn quá nên kêu em gái mình đi qua căn phòng trọ đối diện để xem thử sự việc như thế nào. Ngờ đâu, khi em tôi vào gần phòng thì thấy máu văng khắp các bức tường nên đã báo lực lượng chức năng".

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an TP. Đà Nẵng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phong tỏa hiện trường và thu thập chứng cứ.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường điều tra vụ việc.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ đã tập trung quanh khu trọ xảy ra vụ việc để theo dõi. Được biết, tại hiện trường, hung thủ để lại một cây xà băng nghi dùng để sát hại nạn nhân.

Hiện trường vụ án mạng vẫn đang bị phong tỏa. Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ

Hoài Thu
.
.
.