Một nữ sinh viên bị rạch mặt do đánh ghen

Thứ Sáu, 23/10/2009, 10:24
Bị chồng ruồng bỏ để vui vẻ với bồ trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, đã thế người tình của chồng còn gọi điện thoại, nhắn tin thách thức, ngay trong đêm, Phương đã thuê taxi cùng em trai lên Hà Nội đánh ghen, gây thương tích cho cô bồ trẻ (hiện đang là SV) của chồng.

Ngày 22/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Từ Liêm đã tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Phương (33 tuổi) ở phường Nam Sơn, thị xã Tam Điệp, Ninh Bình cùng Nguyễn Việt Bắc (25 tuổi), em trai Phương và Bùi Văn Lại (27 tuổi), ở Kim Sơn, Ninh Bình để điều tra, xử lý về hành vi cố ý gây thương tích.

Nạn nhân là cô Nguyễn Thị V. (20 tuổi), sinh viên một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội đang được điều trị tại Bệnh viện Nam Thăng Long với nhiều vết thương trên người. Nguyên nhân của đòn ghen này, xuất phát từ người chồng có tính trăng hoa của Nguyễn Thị Phương là anh Phan Văn D., 40 tuổi, hiện là lái xe một công ty tại Đông Ngạc, Từ Liêm, Hà Nội.

Theo lời tường trình của Nguyễn Thị Phương tại cơ quan Công an, năm 15 tuổi, đang học lớp 9, do yêu đương quá đà, Phương phải làm mẹ sớm. Khi con trai được 2 tuổi, người chồng trẻ bỏ vào Nam làm ăn và cắt đứt liên lạc từ đó. Một mình Phương phải bươn chải, đi làm thuê nuôi con. Sau nhiều năm dành dụm, Phương mua được một mảnh đất mặt đường tại phường Nam Sơn, Tam Điệp, mở quán cà phê kiếm sống.

Các đối tượng Nguyễn Thị Phương, Nguyễn Việt Bắc và Bùi Văn Lại tại Công an huyện Từ Liêm.

Một lần, quán của Phương bị một nhóm thanh niên càn quấy đến ăn uống rồi quỵt tiền, đe dọa chủ quán phải cung phụng. Chứng kiến cảnh cô chủ liễu yếu đào tơ bị bắt nạt, anh Phan Văn D., một khách hàng đã ra tay nghĩa hiệp. Sau lần đó, Phương có cảm tình đặc biệt với anh D. Trong những lần tâm sự, D. cho biết có vợ con ở quê Nghệ An nhưng đã ly hôn. Biết hoàn cảnh éo le của Phương, D. ngỏ lời kết hôn để bù đắp tình cảm những năm tháng Phương phải một mình lam lũ nuôi con.

Năm 2005, sau khi kết hôn, thấy D. không có nghề nghiệp, Phương khuyên D. nên đi học lái xe và làm phụ xe tại Hà Nội. 2 năm hạnh phúc trôi đi, Phương phát hiện chồng có quan hệ tình cảm với khá nhiều phụ nữ khác. Ngoài vợ cả chính thức kết hôn, trước khi đến với Phương, anh D. còn có con với một phụ nữ khác.

Năm 2007, khi vào Vinh làm ăn, anh D. đưa một phụ nữ tên Thu ở Hà Nội vào ăn ở cùng. Không dừng lại ở đó, năm 2008, khi vào làm lái xe cho một công ty tại Đông Ngạc, Từ Liêm, anh D. tiếp tục quan hệ tình cảm với cô H. ở Phú Thọ, thuê nhà ở Mỹ Đình và có một con chung. Khi Phương biết chuyện, anh D. tỏ ra ân hận và hứa sẽ chấm dứt quan hệ.

Không ngờ, đến đầu năm 2009, anh D. dẫn một cô gái trẻ là Nguyễn Thị V. về quê tại Nghệ An và tuyên bố sẽ cưới làm vợ. Uất ức vì bị chồng lừa dối nhiều lần, Phương đề nghị ly hôn nhưng mỗi lần làm đơn, D. lại tìm cách xoa dịu khiến Phương mềm lòng tha thứ cho anh ta.

Tối 20/10, Phương về nhà ngoại liên hoan thì nhận được điện thoại của cô V. thông báo đang vui vẻ cùng anh D. V. tuyên bố sẽ quyết tâm lấy anh D., nếu Phương lên sẽ cùng con gái riêng của D. "xử lý". Uất ức vì bị chồng ruồng rẫy, lại bị nhân tình trẻ của chồng trêu tức, ngay trong đêm, Phương thuê taxi, rủ em trai Nguyễn Việt Bắc cùng bạn là Bùi Văn Lại xuống Hà Nội để làm cho rõ mọi chuyện. Thấy Phương đến bất ngờ, anh D. liền gửi cô V. vào một phòng đồng nghiệp để tránh mặt. Không tóm được tình địch, Phương cùng Bắc và Lại lên taxi ra về.

Trên đường đi, đến gần bến xe Nam Thăng Long, thấy cô V. đi trên một xe taxi khác, Phương yêu cầu lái xe đuổi theo, ép dừng lại. Cơn ghen nổi lên, Phương lao vào đánh tình địch. Bắc và Lại cũng xông vào giữ tay chân cô V. cho Phương dùng dao bấm "xử lý".

Qua điều tra, đến tối 21/10, Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an huyện Từ Liêm đã bắt giữ Nguyễn Thị Phương, Nguyễn Việt Bắc và Bùi Văn Lại tại Tam Điệp, Ninh Bình

H.V.
.
.
.