Một nữ sinh chết vì bị bạn trai hãm hiếp

Thứ Năm, 01/06/2006, 09:14

Trong khi ngồi tâm sự với bạn gái là Nguyễn Thị H., nữ sinh lớp 12 Trường PTTH Cộng Hòa, huyện Lạc Sơn (Hòa Bình), Minh nổi lòng ham muốn nhưng bị H. cự tuyệt. Mặc H. van xin, khóc lóc, Minh vẫn giở trò đồi bại với bạn gái. Sau đó, H. bỏ chạy, còn Minh về nhà. Sáng hôm sau, mọi người phát hiện xác H. tại khu vực suối Ngầm.

Ngày 25/5, tập thể giáo viên, học sinh lớp 12A2 Trường PTTH Cộng Hòa, huyện Lạc Sơn (Hòa Bình) tổ chức liên hoan kết thúc niên học. Buổi liên hoan kéo dài tới khuya mới tan. Tuy nhiên, sáng hôm sau (ngày 26/5), trong khi đi tập thể dục, một số người dân ở xóm Vó, xã Nhân Nghĩa (huyện Lạc Sơn) đã phát hiện xác một nữ sinh, trên người không có mảnh vải che thân ở khu vực suối Ngầm.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Lạc Sơn đã tổ chức lực lượng tới bảo vệ, khám nghiệm hiện trường và thu thập các thông tin liên quan. Bước đầu, các trinh sát xác định, trước khi chết, nạn nhân đã bị hãm hiếp.

Quá trình điều tra, triệu tập các đối tượng nghi vấn cũng như phân loại những người có mặt trong buổi liên hoan, các trinh sát chú ý đến chi tiết: Sau buổi liên hoan, nạn nhân Nguyễn Thị H, 18 tuổi, học sinh lớp 12A2 Trường PTTH  Cộng Hòa có đi chơi với bạn trai là Nguyễn Tấn Minh, 24 tuổi, trú tại xã Nhân Nghĩa, huyện Lạc Sơn.

Trong quá trình cơ quan đang tiến hành điều tra, 9h sáng 26/5, Nguyễn Tấn Minh đã đến Công an huyện đầu thú. Với thái độ thành khẩn, trong sự hối hận muộn màng, Minh đã khai nhận: Là con trai duy nhất trong một gia đình bố mẹ đều là công chức Nhà nước, sau khi theo học tại Trường Trung cấp Y tế tỉnh Hòa Bình, Minh được Trường PTTH Cộng Hòa nhận vào làm hợp đồng, phụ trách công tác y tế. Trong quá trình làm việc tại trường, Minh đã chiếm được cảm tình của nữ sinh Nguyễn Thị H.

H là con cả trong một gia đình thuần nông có 2 chị em. So với các bạn cùng trang lứa, H có vẻ xinh xắn, hiền lành và học hành chăm chỉ. Trước sự tấn công như vũ bão của Minh, H đã xiêu lòng. Thỉnh thoảng, H vẫn đi chơi cùng Minh nhưng họ chưa bao giờ đi quá giới hạn.

Tối 25/5, sau khi liên hoan, Minh liền rủ H ra bờ cỏ gần suối Ngầm ngồi tâm sự. Đêm vắng, Minh nổi lòng ham muốn nhưng bị H cự tuyệt. Trong lúc không làm chủ được mình, mặc H van xin, khóc lóc, Minh vẫn giở trò đồi bại với bạn gái. Sau đó, H bỏ chạy, còn Minh đi về nhà. Sáng hôm sau, Minh ra khu vực suối Ngầm tìm H thì thấy H đã chết liền đến Công an đầu thú. Hiện CQĐT đã khởi tố vụ án, khởi tố Nguyễn Tấn Minh về tội hiếp dâm.

Ngày 30/5, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an huyện Lạc Sơn (Hòa Bình) cho biết: CQĐT đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của nữ sinh H là do tự sát hay bị Minh sát hại để có hình thức xử lý. Vụ án là bài học đối với các em học sinh khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường, đừng vội sa vào chuyện tình cảm quá sớm để kẻ xấu lợi dụng, dẫn đến những kết cục đau lòng

Như Hùng - A. H
.
.
.