Một người nước ngoài quay cảnh nóng tống tiền bạn gái

Thứ Bảy, 28/11/2009, 14:30
Quen nhau qua chat, Hussain đã lưu lại được 7 cảnh “nóng” của Tr. và yêu cầu Tr. cho quan hệ tình dục thì mới xóa hết các hình ảnh khỏa thân này. Sau đó, Hussain lại không đồng ý “quan hệ” mà đòi lấy 500USD...

Ngày 27/11, TAND TP HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và đã tuyên phạt bị cáo Hussain Ajmal (28 tuổi, quốc tịch Pakistan) mức án 1 năm tù về tội cưỡng đoạt tài sản.

Theo cáo trạng, qua chát trên mạng, Hussain quen với chị Ng.H.Th.Tr. (26 tuổi, ngụ quận 12) nên biết được lai lịch, số điện thoại và địa chỉ nơi cư ngụ của Tr. ở Việt Nam.

Đến thời điểm "chín muồi", Hussain đặt vấn đề muốn xem thân thể của chị Tr. Do có tình cảm với bị cáo nên chị Tr. đồng ý. Thông qua webcam trên Internet, chị Tr. đã 7 lần khỏa thân cho Hussain xem thân thể của mình mà không biết rằng hình ảnh này đã được bị cáo lưu lại trong máy tính xách tay. Đến ngày 25/4, Hussain Ajmal nhập cảnh vào Việt Nam và trú tại nhà vợ ở đường tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân.

Ngày 29/5, Hussain đã điện thoại gặp chị Tr. ở quán cà phê gần cổng sau Khu công nghiệp Bình Tân. Tại đây, bị cáo đã đặt vấn đề quan hệ tình dục với chị Tr. thì sẽ xóa hết các hình ảnh khỏa thân này. Do không tin hình ảnh của mình bị quay lén, ngay sau đó Hussain đã gửi cho chị Tr. xem 7 tập ảnh này.

Ngày hôm sau, chị Tr. chủ động chát với Hussain Ajmal và hẹn gặp bị cáo vào ngày 1/6 tại quán cà phê Hồng Phát ở phường Tân Tạo, Bình Tân. Tại đây, chị Tr. hứa sẽ cho Hussain Ajmal "quan hệ" và xin đừng đưa ảnh của mình lên mạng. Đến ngày 2/6, Hussain Ajmal không đồng ý quan hệ với Tr. nữa mà yêu cầu phải đưa cho y 500 USD.

Đến khoảng 15h ngày 3/6, theo hướng dẫn của Hussain, chị Tr. đến tiệm Internet số 390 đường số 7, phường Tân Tạo, quận Bình Tân đưa tiền cho người này thì bị Công an ập vào bắt quả tang

A.Huy
.
.
.